Làm logo bằng mica, bảng hiệu công ty bằng mica

 

LÀM LOGO BẰNG MICA

Làm logo bằng mica quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tăng cao trước nền kinh tế thị trường triển vọng. Làm logo bằng mica được nhiều người lựa chọn. Quảng cáo thương hiệu bằng nhiều hình thức và được quan tâm là sự nổi bật của logo doanh nghiệp.

Không có hình thức quảng cáo nào hiệu quả bằng quảng bá logo thương hiệu. Đây là điểm mạnh, ưu thế cho Cty, doanh nghiệp khi quảng cáo bằng logo. Làm logo bằng mica có nhiều ưu điểm mà rất ít người biết:

  • Sản phẩm thành phẩm có độ bền cao, bóng đẹp
  • Dễ gia công dùng máy hoặc tay, dễ tạo hình, uốn chữ mica nổi, logo mica
  • Màu sắc đa dạng dễ lựa chọn cho quảng cáo thương hiệu
  • Chữ mica đèn led kết hợp sẽ rất nổi bật vào ban đêm
  • Giá thành rẻ, gia công nhanh gọn.

Làm logo bằng chất liệu mica là gì?

Đây là một loại nhựa tổng hợp có tên là PMMA hay được người Việt Nam gọi là Mica. Đặc tính nổi bật mica là chịu nhiệt, dễ uốn nắn và độ trơn mịn, chịu được va chạm mạnh.

Tham khảo: Làm chữ mica đèn led quận 7 chuyên nghiệp

Trên thị trường tồn tại chủ yếu 2 loại mica đó chính là mica Trung Quốc và mica Đài Loan. Sở dĩ có sự khác nhau này chính là chất lượng. Ở mica Đài Loan những tấm PMMA được làm ra đáp ứng được các tiêu chí. Như sáng bóng khi được gia công, chịu được nhiệt cao mà ở mica Trung Quốc không có.

Khi đến với dịch vụ thiết kế logo tại Ba Tài quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của một logo mica được làm ra mang màu sắc chuẩn nhất là độ bền cao nhất.

làm logo bằng mica

Lợi ích làm logo bằng mica mang lại cho công ty

Logo công ty là một trong yếu tố quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh công ty. Dưới đây là lợi ích logo bằng mica mang lại:

Giúp nhận diện và gia cố thương hiệu

Logo bằng mica ấn tượng, mạnh mẽ đáng nhớ sẽ để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Mỗi doanh nghiệp không ngừng phấn đấu để củng cố thương hiệu. Logo có thể cung cấp hiệu quả để làm điều đó. Và giúp thương hiệu công ty bạn luôn bắt mắt và nổi bật với đối thủ cạnh tranh.

Tiếp thị, quảng bá hình ảnh

Logo là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả. Logo công ty bằng mica rất quan trọng khi nói đến xây dựng thương hiệu và nhận diện sản phẩm cung cấp. Khi bạn muốn cung cấp sứ mệnh, mục tiêu của công ty chỉ làm logo bằng mica có liên quan và đầy đủ mới có thể hoàn thành mục tiêu này.

Làm logo bằng mica thể hiện tính chuyên nghiệp

Mica dùng làm logo công ty được sử dụng công nghệ hiện đại. Đảm bảo độ chính xác cao, màu sắc đa dạng, sắc nét thể hiện tính chuyên nghiệp.

Làm tăng doanh thu

Mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp là kiếm nhiều tiền càng tốt. Một logo tốt tạo niềm tin tốt cho khách hàng, tin tưởng vào sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp. Do đó, logo bằng mica chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều đó.

 

Các loại logo công ty làm từ chất liệu mica

Logo bằng mica khắc laser

Nhiều doanh nghiệp sử dụng làm logo công ty bằng công nghệ khắc laser trên mica. Với tấm mica kết hợp kỹ thuật hiện đại là có logo bằng mica chất lượng. Logo bằng mica tạo sự thanh thoát và linh hoạt trong từng đường nét. Mica tại Ba Tài là mica Đài Loan chính hãng nên chất lượng sẽ cực kỳ tuyệt vời.

Logo chữ nổi bằng mica

Đây được coi là xu hướng thiết kế logo hiện nay của doanh nghiệp. Chữ nổi logo được làm từ mica toát lên sự sang trọng trong từng đường nét. Có khi thì mạnh mẽ dứt khoát, khi thì nhẹ nhàng uyển chuyển.

Sử dụng logo chữ nổi bằng mica giúp tiết kiệm được chi phí hơn. Làm logo chữ nổi bằng inox hay bằng đồng mà vẫn không thua về độ chuyên nghiệp và quý phái.

 

làm logo bằng mica

Logo mica gắn đèn led

Đây là loại thiết kế logo mica cực kỳ sáng tạo của các kỹ sư thiết kế. Đó chính là sự kế hợp giữa đại và truyền thống. Thể hiện sự giao thoa tư duy, phát triển cái mới nhưng vẫn giữ gìn giá trị cốt lõi.

Đèn led kết hợp trong logo khắc laser hay là logo chữ nổi đều được. Thay vì để nguyên hình dáng ban đầu, logo nổi bật hơn khi lồng đèn led vào bên trong logo. Làm tôn lên sự nổi bật của logo và thu hút được mọi ánh nhìn vào ngày hay đêm.

Tham khảo: Làm bảng alu quận 7 uy tín và tận tâm

Logo hộp đèn bằng mica

Đây là dạng thiết kế dùng phổ biến ở cửa hàng tiện lợi, ATM hoặc cửa hàng cà phê. Tùy vào thiết kế ban đầu mà kích thước và hình dạng hộp đèn mica được chế tạo tương ứng. Sử dụng hộp đèn logo bằng mica thì thương hiệu của bạn sẽ tạo điểm nhấn đối với người xem.

Làm logo bằng mica giá rẻ

Bất kỳ một lĩnh vực kinh doanh hay ngành nghề nào cũng cần phải làm logo. Mục đích của một logo là để cung cấp cho một đại diện trực quan của thương hiệu công ty của bạn. Thiết kế logo phải độc đáo, mang lại tác động cao, bắt mắt và để lại ấn tượng khó quên. Logo thể hiện tên và các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Thiết kế logo của bạn nên thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và xây dựng nhận diện thương hiệu.

Hiểu được việc tầm quan trọng của logo, Ba Tài luôn tận tâm thiết kế mẫu logo sáng tạo, ấn tượng. Đi kèm chất lượng là giá thành cực hấp dẫn. Chúng tôi đảm bảo mọi yêu cầu khách hàng chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Những lý do nên chọn làm logo bằng mica tại Ba Tài

  • Màu sắc nguyên vẹn: nhiều người lo ngại khi chọn làm logo bằng mica vì sợ sau một thời gian sử dụng thì sẽ không còn được giữ màu sắc trọn vẹn như lúc ban đầu. Nhưng bạn hãy yên tâm, với chất lượng mica thuộc hạng đỉnh của đỉnh được sử dụng tại Ba Tài thì bay màu và chuyện không thể.
  • Độ bền tối đa: Với chất liệu nhựa tổng hợp PMMA hoàn toàn kháng nước, chịu được những va đập mạnh và chịu được nhiệt độ cao dưới mọi thời tiết thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua một chất liệu làm logo tuyệt vời như thế này.
  • Tiết kiệm chi phí: Như đã nói, so với các chất liệu như nhôm, inox, đồng thì mica thuộc hạng rẻ nhất nhưng chất lượng thì lại không thua kém bất kỳ chất liệu nào và vì thế mà sự thịnh hành của mica ngày càng nhiều là một điều hiển nhiên.
  • Gia công nhanh: sau khi trao đổi ý kiến cũng như chốt đơn từ khách hàng thì chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện ngay lập tức để không thể quý khách phải chờ đợi lâu, đảm bảo trong thời gian sớm nhất sẽ giao tận tay quý khách một logo bằng mica thật ưng ý.

 

làm logo công ty bằng mica

Tầm quan trọng làm logo bằng mica

Logo công ty là một công cụ của chiến lược marketing tổng thể của một công ty. Một công ty không có logo thì sẽ không thể tạo ấn tượng, thu hút khách hàng. Cho dù công ty hoạt động lâu năm, dù làm logo thì khách hàng sẽ xem công ty bạn mới thành lập. Đó là lý do vì sao logo quan trọng trong tạo dựng thương hiệu.

Sự sáng tạo khi làm logo bằng mica phân biệt bạn và đối thủ cạnh tranh. Trong một ngành nghề có nhiều công ty hoạt động, chính nhờ logo mà khách hàng dễ dàng phân biệt.

Logo công ty có mặt khắp mọi nơi. Hình ảnh logo đặt trên bảng hiệu, sản phẩm, trang web là cách quảng cáo thương hiệu, thông điệp hiệu quả.

Chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo được ưa chuộng nhất

Bảng công ty làm từ vật liệu mica

Mica là chất liệu được dùng phổ biến trong làm bảng công ty. Mica mang thẩm mỹ cao và giá thành kinh tế nên được công ty lựa chọn. Biển công ty dùng vật liệu mica có thể sản xuất theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Nội dung làm bằng dán decal, chữ nổi mica, hoặc khắc chìm trực tiếp lên bản thân vật liệu.

Bảng công ty làm từ vật liệu alu

Chất liệu alu làm bảng hiệu là sự lựa chọn tốt cho cty muốn tiết kiệm kinh tế. Bảng hiệu làm từ alu dùng trong bảng phòng, bảng chỉ dẫn. Vì chất liệu không quan trọng, không có tính thẩm mỹ cao như chất liệu vàng đồng, inox...

Bảng công ty làm từ vật liệu đồng

Chất liệu vàng đồng mang lại sự sang trọng. Được sử dụng trong nhà do dễ bị oxy hoá tác động môi trường.

Được cấu tạo từ đồng vàng nguyên chất. Cắt khắc chữ và sơn màu theo từng yêu cầu của khách hàng. Khi hoàn thiện biển được sơn phủ một lớp sơn bóng lên bề mặt để tạo bóng và ngăn chặn những tác động của môi trường.

Bảng công ty làm từ vật liệu inox

Chất liệu inox sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Luôn là lựa chọn của công ty muốn sử dụng bền lâu thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Inox có nhiều màu sắc: vàng, trắng, vàng bóng, trắng bóng để lựa chọn.

Về cấu tạo: mặt biển bằng inox và nội dung được gia công khắc chìm sâu trong lòng vật liệu. Sau đó sơn phủ màu sắc cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chân biển có thể làm chân vuông, chân cong hoặc chân vát chéo.

Bảng công ty làm từ vật liệu kính

Kính được dùng làm bảng công ty là kính cường lực và kính thương. Nhưng để đảm bảo an toàn thì nên sử dụng kính cường lực. Màu sắc đa dạng, như mà trắng, xanh trắng và bạn có thể chọn màu sắc khác phù hợp với nhu cầu.

Được khoan các lỗ bắt vít vào tường để cố định. Mặt kính gắn chữ nổi, làm chữ bằng mica, hoặc đồng, inox gắn trực tiếp lên mặt kính. Vị trí thường được đặt ở quầy lễ tân, phòng khách, trước cửa văn phòng hoặc nơi sang trọng.

 

làm logo bằng mica

Yếu tố làm logo bằng mica công ty đẹp

Làm logo bằng mica công ty đẹp mắt, thu hút người nhìn cần có nguyên tắc bạn không nên bỏ qua.

1. Sự đơn giản

Làm biển logo công ty đơn giản, dễ nhận biết, dễ ghi nhớ, dễ sử dụng trên các phương tiện truyền thông. Đây chính là chìa khóa tạo nên một biển logo công ty thành công. Ngoài ra, sự đơn giản áp dụng trong các sản phẩm khi thiết kế thi công biển quảng cáo.

2. Tính vĩnh cửu

Đây là sự tồn tại lâu dài mà không phụ thuộc vào yếu tố thời gian. Không trở nên lỗi thời hay quá cũ kỹ.

3. Làm biển logo công ty dễ nhớ

Sử dụng logo công ty dễ nhớ sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi. Hình ảnh thương hiệu của công ty bạn luôn xuất hiện trong tâm trí họ. Có thể thiết kế làm logo bằng mica.

4. Tính linh hoạt của biển logo công ty

Logo công ty cần phải ứng dụng trên nhiều chất liệu, phương tiện. Có thể tùy chỉnh, sử dụng in ấn hoặc trên trang web không làm thay đổi tính chất của logo.

5. Tính thích hợp của biển logo công ty

Nên nhớ, logo công ty phải mang ý tưởng tốt về điều công ty sẽ hướng tới cho khách hàng. Tính thích hợp còn thể hiện ở biển quảng cáo công ty như phải có sự nhận diện thương hiệu.

 

làm logo bằng mica

Những lợi ích khi làm logo bằng mica 

Logo công ty chữ mica là loại logo vừa bền, vừa đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ. Nên được ứng dụng trong nghề làm biển công ty, biển quảng cáo và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Logo công ty là hình ảnh đại diện, đặc trưng cho mỗi doanh nghiệp. Chúng còn là hình ảnh giúp khách hàng phân biệt công ty bạn với các công ty đối thủ. Vì sự quan trọng này việc làm logo doanh nghiệp ngày càng được chú trọng và quan tâm nhiều hơn.

Để tồn tại và phát triển, cũng như giúp doanh nghiệp có những bước tiến xa hơn trong tương lai. Việc xây dựng hình ảnh môi trường làm việc chuyên nghiệp là điều quan trọng trong mỗi công ty. Chính vì vậy môi trường làm việc rất quan trọng. Muốn lấy được sự tin tưởng phải tạo được sự chuyên nghiệp sự tin cậy mỗi khi khách hàng đến. Ngoài trang trí môi trường làm việc sở hữu logo công ty đẹp, ấn tượng là điều không thể thiếu.

Quảng cáo Ba Tài chia sẻ lợi ích khi làm logo bằng mica

Thứ nhất, logo mica được làm chủ yếu từ chất liệu mica. Đây là loại chất liệu có độ bền cao. Mica không bị ảnh hưởng tác động môi trường. Chính vì vậy đây là loại vật liệu phù hợp để thiết kế logo. Làm logo công ty bạn luôn sáng bóng, bền đẹp mãi theo thời gian, từ đó giúp tiết kiệm chi phí.

Thứ hai, mica là chất liệu dễ dàng kết hợp với chất liệu khác. Tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp. Chính vì vậy sự kết hợp này vừa giúp tăng cường ưu điểm cho logo công ty.

Thứ ba, làm logo bằng mica tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Với lý do trên đây đã đủ thuyết phục bạn lựa chọn dịch vụ làm logo bằng mica tai Ba Tài hay chưa. Mọi thắc mắc, thông tin cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Làm logo bằng mica chuyên nghiệp tại tphcm

Sử dụng mica làm biển quảng cáo đẹp, ấn tượng

Mica là một chất liệu đã quá quen thuộc với những công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Đối với công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp như Ba Tài, chúng tôi luôn nhanh nhẹn sáng tạo và nắm bắt được những bí quyết giúp cho các bảng hiệu quảng cáo luôn trở nên sinh động, ấn tượng nhất trong mắt khách hàng. Vì thế, các bảng hiệu được làm từ mica cũng như logo được làm từ mica của doanh nghiệp đều nhận được sự yêu thích của mọi người.

Chúng tôi sử dụng mica làm bảng hiệu quảng cáo vì sự phổ biến hiện thời. Bên cạnh đó mica còn là vật liệu phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Không những thế, đây còn là một vật liệu có độ bền khá cao.

Màu sắc đa dạng từ các tấm mica luôn thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh, nhất là các đối tác cũng cảm thấy e dè khi đứng trước doanh nghiệp của bạn.

làm logo bằng mica

Tiêu chí đánh giá logo bằng mica đẹp và đạt chuẩn

Thiết kế bảng hiệu mica hoặc logo bằng mica là việc của công ty thiết kế, tuy nhiên, bạn cũng cần nắm bắt những tiêu chuẩn để có thể đánh giá được bảng hiệu quảng cáo hoặc logo bằng mica của mình để đảm bảo được chất lượng.

  • Chất liệu mica cao cấp: bảng hiệu quảng cáo hoặc là làm logo bằng mica thường sẽ được chọn lựa với 2 loại là mica Trung Quốc và mica Đài Loan. Đối với mica Trung Quốc thường sẽ có chất lượng kém hơn mica Đài Loan. Vì vậy, muốn bảng hiệu mica hoặc logo bằng mica của bạn đạt chuẩn, hãy cân nhắc chọn mica Đài Loan.
  • Thiết kế đẹp: logo chính là đại diện cho công ty, do đó, không những chất liệu mica được chọn phải chất lượng mà mẫu mã logo được thiết kế ra cũng phải thật đặc sắc. Mỗi logo phải mang theo nét riêng của doanh nghiệp, để tránh trộn lẫn và khẳng định màu sắc của riêng mình.
  • Kiểu dáng phù hợp: Bạn có thể lựa chọn giữa bộ chữ logo nổi và dạng hộp đèn hút nổi. Tùy vào mong muốn và sở thích, cũng như nắm bắt xu hướng thời đại, hãy trang bị cho doanh nghiệp mình một bộ logo bằng mica thật ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Kết hợp các vật liệu khác: chúng ta có thể kết hợp giữa mica với nhiều chất liệu khác khi làm logo bằng mica như là: logo bằng mica bo viền bằng inox, logo bằng mica lồng nhôm,...

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI