Làm bảng alu quận 7 tại Tp. HCM

Làm bảng alu quận 7 tại Tp. HCM chuyên nghiệp uy tín tận tâm.


Bạn đang kiếm tìm Công ty chuyên làm bảng alu quận 7 uy tín, chuyên nghiệp? Bạn chưa có ý tưởng thiết kế? Bạn đang do dự không biết nên lựa chọn sản phẩm làm sao cho phù hợp với lĩnh vực hoạt động Công ty? Tất cả câu hỏi, lo lắng hãy để Công ty Titacons hỗ trợ và giải đáp tận tình cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và phát triển quảng cáo tại Việt Nam. Chung tôi tự hào sản phẩm luôn hài lòng khách hàng và hỗ trợ khách hàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình trong khu vực và toàn quốc biết đến. Không chỉ làm bảng alu quận 7, chúng tôi luôn mở rộng thì trường trên nhiều lĩnh vực như làm bảng hiệu nhà bè, làm chữ inox, làm bảng hiệu hộp đèn, làm chữ mica đèn led, hay làm bảng điện tử….Bạn không phải đi đâu xa, tất cả đều có tại Titacons.


Làm bảng alu quận 7

Làm bảng alu quận 7 giá rẻ và uy tín?


“Chất lượng trên cả chất lượng” luôn là tiêu chí mà tất cả nhân viên tại Công ty Titacons luôn hướng đến. Làm việc với tất cả đa mê, hăng say chúng tôi luôn đặt chất lượng lên trên hết. Từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, đến thiết kế, thi công và hoàn thiện đều được anh em trong nghề làm chỉnh chu làm hài lòng khách hàng dù là khách khó tính nhất.

Làm bảng alu quận 7 tại Tp. HCM


Chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và thiết kế hoàn toàn miễn phí cho quý khách – Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tuỳ theo chất liệu, mỗi sản phẩm có giá trị và mẫu riêng biệt. Không thể so sánh sản phẩm này rẻ hơn sản phẩm kia. Chính vì thế, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu mã theo một quy trình đơn giản và dễ hiểu để quý khách nắm bắt và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với ngân sách đưa ra.

Làm bảng alu quận 7

Tại sao nên chọn làm bảng alu quảng bá thương hiệu?



  • Bảng alu ngoài trời nên có độ bền cao, chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ, ánh sáng.
  • Bảng alu có màu sắc, kích thước phong phú nên thoả mãn nhiều nhu cầu
  • Bề mặt alu mịn và rất bền màu
  • Dễ gia công, cách âm, cách nhiệt tốt và dễ làm vệ sinh
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách dễ lựa chọn
  • Chi phí hợp lý, không quá cao nên phù hợp với ngân sách và được lựa chọn nhiều cho các cửa hàng, shop bán hàng thời trang, mỹ phẩm, nhà thuốc…

Ngoài các ưu điểm thì làm bảng alu cũng có nhược điểm mà quý khách cũng nên biết.


  • Khi đã làm tấm alu thì sẽ không tái chế được mà chỉ sử dụng một lần
  • Tháo rời chữ trên tấm alu tương đối khó và gặp khó khăn khi muốn thay mới.


Làm bảng alu quận 7 tại Tp. HCM


Chất liệu kết hợp làm bảng alu và thiết kế cần lưu ý gì?

Với nhiều ưu điểm mà bảng alu sẽ làm nền bảng, kết hợp với chữ nổi làm bằng mica, inox, chữ khắc chìm hay gắn thêm đèn led để làm tăng hấp dẫn cho bảng vào ban đêm. Chất liệu sẽ được chúng tôi tư vấn khi quý khách có yêu cầu cụ thể.


 Khi thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc để đảm bảo chính xác về kích thước, tránh tình trạng thiếu thừa khi thi công được dễ dàng hơn. Ngoài ra, thông tin nội dung gắn lên bảng cần ngắn gọn, xúc tích đảm bảo đủ thông tin phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Màu sắc lựa chọn cũng rất quan trọng, tránh màu sắc rực rỡ, nổi bật sẽ gây phản cảm và không hợp với khu vực, hay loại hình kinh doanh của cửa hàng, doanh nghiệp.

làm bảng alu quận 7

Tham khảo: ECO VILLAGE SAIGON RIVER ( ECOPARK NHƠN TRẠCH)

Nên làm bảng alu quận 7 ở đâu giá rẻ và uy tín?


Nhiều lý do khách hàng lựa chọn Công ty Titacons, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ làm bảng alu, bảng hiệu, bảng quảng cáo, bảng logo…mang lại sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ chuyên nghiệp, sửa chữa và bảo hành uy tín.


  • Chất lượng phục vụ: Nhân viên lành nghề, am hiểu kỹ thuật luôn là lợi thế để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Nguyên vật liệu phong phú: Cam kết chất lượng về vật liệu thi công loại 1 có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Giá thành tốt nhất: Chính sách, ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi tốt nhất giành cho Quý khách hàng dù là khách hàng mới hay khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng: 24/7/365 Cam kết thời gian hoàn thành chính xác, hỗ trợ, xử lý bảo hành nhanh nhất.

Chúng tôi rất vinh dự khi ngay hôm nay nhận được thông tin yêu cầu báo giá làm bảng alu quận 7, hỗ trợ từ khách hàng, Đây sẽ là động lực tinh thần tốt nhất để chúng tôi phục vụ nhanh và hiệu quả!