Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

 

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ cho thương hiệu của bạn? Bạn đã bao giờ nghĩ đến điều này? Nếu có, thì bạn có thể đang đi đúng hướng. Vì bảng hiệu hộp đèn được coi là một trong những cách quảng cáo hiệu quả nhất.

Quảng cáo trong nhà hay quảng cáo ngoài trời là loại quảng cáo hiệu quả và hợp thời trang nhất. Không có vấn đề có bao nhiêu nguồn quảng cáo khác nhau. Và có bao nhiêu mới xuất hiện với sự phát triển của công nghệ. Và quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục làm việc một cách rất hiệu quả.

Bảng hiệu có xu hướng thu hút khách hàng cao hơn. Và kết quả là một sự gia tăng đáng kể trong doanh số bán hàng. Phương tiện quảng cáo này cho phép tiếp cận số lượng người cao hơn, để lại ấn tượng lâu dài. Ngày nay loại quảng cáo này rất phổ biến các thương hiệu khác nhau và được chứng minh là cực kỳ thành công.

 

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Vậy bảng hiệu hộp đèn là gì?

Là những tủ biển có đèn LED chiếu sáng, cung cấp tầm nhìn 24/7. Bảng hiệu thắp sáng được sử dụng trong thế giới biển báo. Và là một cách tuyệt vời để quảng bá logo cho thương hiệu của bạn. Các bảng hiệu hộp đèn quảng cáo sử dụng ngoài trời được làm bằng sự kết hợp của vật liệu nhôm, mica. Những nguyên liệu này không chỉ hấp dẫn trực quan mà còn là một công cụ quảng cáo lý tưởng.

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi điều gì làm cho bảng hiệu quảng cáo thuận lợi như vậy? Những bảng hiệu này sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và tăng cường tiếp cận khách hàng.

  • Các tính năng tích cực chính của bảng hiệu hộp đèn
  • Thu hút, hấp dẫn người nhìn ngay cả từ xa
  • Tạo sự hiện diện thương hiệu của công ty
  • Trông chuyên nghiệp, uy tín
  • Cung cấp quảng cáo liên tục
  • Trợ giúp đánh dấu địa điểm của bạn
  • Nhìn lộng lẫy
  • Hiển thị từ cả hai phía
  • Tiết kiệm năng lượng

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ giúp thương hiệu của bạn dễ nhìn thấy hơn

Quảng cáo có nghĩa là để được chú ý, nếu nó không phải thì không có điểm nào trong việc nhận được bất kỳ. Trong những trường hợp như vậy, bảng hiệu hộp đèn được chiếu sáng là tuyệt vời. Vì chúng có thể được nhận thấy mà không cần bất kỳ hỗ trợ nào. Mắt người tự nhiên bị thu hút bởi ánh sáng, vì vậy họ sẽ bỏ lỡ bảng hiệu của bạn.

Bảng hiệu quảng cáo rất dễ dàng để phát hiện, do đó cơ sở của bạn trở nên dễ dàng để tìm thấy. Điều này giúp các công ty loại bỏ được lý do tốn một lượng khách hàng đáng kể - khả năng hiển thị thấp.

Điều này có thể xảy ra vì vị trí có thể ở những khu vực không đáng chú ý hoặc vì một số tòa nhà có ngoại hình tương tự và dễ nhầm lẫn với nhau. Trong trường hợp này, bảng hiệu hộp đèn bật ra và thu hút sự chú ý mọi người tìm thấy thương hiệu ngay lập tức. Mà không cần đi qua lại cùng một đường phố (cuối cùng dẫn đến thay đổi suy nghĩ của họ về kinh doanh với bạn.)

Vì vậy, bảng hiệu hộp đèn quảng cáo có một lợi thế tuyệt vời hơn các loại quảng cáo bằng cách cung cấp tiếp xúc nhiều nhất.

 

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Tạo nhận diện thương hiệu với bảng hiệu hộp đèn được chiếu sáng

Thể hiện nội dung công ty bạn, tăng sự tiếp xúc của thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng ngày và đêm.

Có logo thương hiệu nổi bật trên đầu trang của tòa nhà. Là một cách đơn giản để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng.

Bảng hiệu hộp đèn chiếu sáng vĩnh viễn có thể đóng góp cho cảnh thị giác bằng cách tạo ra mốc nổi bật. Tất cả Bảng hiệu hộp đèn chiếu sáng rất tốt cho doanh nghiệp của bạn. Chúng ta đều có thể liên quan đến kế hoạch để đáp ứng một ai đó bên dưới tòa nhà với hộp đèn của một số công ty. Vì vậy, thương hiệu của bạn sẽ trở thành mã định danh của một vị trí nhất định và ngược lại. Đây là một trong những cách mạnh mẽ nhất để truyền bá nhận thức về thương hiệu và tạo ra một hình ảnh doanh nghiệp.

Bảng hiệu hộp đèn làm cho doanh nghiệp trông chuyên nghiệp hơn

Trong số nhiều thương hiệu này, mọi người có một sự lựa chọn rất lớn.  Nhưng họ luôn có xu hướng chọn những thương hiệu chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, bạn cần một dấu hiệu để dính ra trong đám đông của đối thủ. Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ là nguồn đầu tiên giao tiếp với khách hàng của bạn. Do đó, bạn nên để lại ấn tượng về một công ty chuyên nghiệp, để làm cho họ chọn bạn trong số những người khác.

Bạn nghĩ gì về các công ty có bảng hiệu hộp đèn tìm kiếm kém? Bạn có thể sẽ không sử dụng dịch vụ của họ vì có những người khác có dấu hiệu hấp dẫn và đầy hứa hẹn. Và bạn nghĩ gì về các công ty quảng cáo làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ cố định trên đỉnh tòa nhà. Hay bất cứ vị trí nào bạn cho là hấp dẫn người nhìn.

Bảng hiệu hộp đèn làm cho mọi người nghĩ rằng, nếu công ty quan tâm đến giao diện thương hiệu thì chắc chắn quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp. Điều này làm cho họ nghĩ rằng, họ sẽ nhận được một cách tiếp cận chuyên nghiệp và đã dẫn dắt họ chọn công ty đó.

 

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Quảng cáo không ngừng với làm bảng hiệu nhà bè quận 7 giá rẻ

Quảng cáo là chìa khóa cho sự thành công của doanh nghiệp. Trong khi quảng cáo 24/7 là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để đạt được nó.

Vào ban đêm, khi công ty của bạn đóng cửa.  Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo ngoài trời tiếp tục quảng cáo thương hiệu của bạn. Bảng hiệu hộp đèn là cố định trong bất kỳ cơ sở kinh doanh sẽ không ngừng thu hút mọi người đến cơ sở của bạn. Khi họ nhớ logo thương hiệu, tự động họ bắt đầu nhớ thương hiệu. Vì vậy, bất cứ khi nào mọi người xung quanh cơ sở của bạn, Bảng hiệu hộp đèn được chiếu sáng của bạn sẽ nhắc nhở họ về công ty của bạn.

Bảng hiệu hộp đèn có thể tạo ra sự tò mò trong xã hội. Mỗi ngày hàng trăm hoặc hàng ngàn người có thể đi qua bảng hiệu hộp đèn. Và sau khi nhìn thấy nó, họ sẽ muốn biết nó thuộc về công ty nào. Vì vậy, Bảng hiệu hộp đèn là một cách đơn giản để quảng bá thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng.

Hãy để mọi người biết đến Công ty bạn

Giả sử, bạn là chủ doanh nghiệp, và bạn nên cho mọi người biết về nó, với một vị trí cố định. Mọi người sẽ không bao giờ biết được sự tồn tại của công ty khi đi ngang qua một tòa nhà. Với Bảng hiệu hộp đèn bạn sẽ thông báo cho tất cả mọi người biết về doanh nghiệp của bạn. Bằng cách đặt nó ở một vị trí đắc địa mà không thể tránh được.

Bảng hiệu quảng cáo để lại ấn tượng tuyệt đẹp

Đầu tiên, khách hàng có nhu cầu mua bằng mắt sau đó vào cơ sở. Nếu biển hiệu không hấp dẫn, mọi người sẽ không ấn tượng, sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì vậy, bạn cần bảng hiệu hộp đèn để lại ấn tượng tốt cho khách hàng tiềm năng. Nếu mọi người nhìn thấy một dấu hiệu trông kém hoặc không thấy một dấu hiệu nào cả, thì cơ hội họ bước vào cơ sở của bạn thấp hơn.

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ có thể giúp chuyển tải những cảm xúc phù hợp với khách hàng. Chẳng hạn như thân thiện, chuyên nghiệp và tự tin. Biển báo giúp khách hàng biết dịch vụ của bạn là những gì họ cần, bằng cách truyền niềm tin.

 

lam bang hieu hop den quan 7 gia re

Bảng hiệu hộp đèn cung cấp khả năng hiển thị hai mặt

Một trong những lợi thế lớn của Bảng hiệu hộp đèn nhìn hai mặt. Vì vậy, lợi thế là gì, bạn có thể nghĩ. Bảng hiệu hai mặt nâng gấp đôi khả năng hiển thị mà nó cung cấp. Và mọi người sẽ nhận thấy logo của bạn từ 2 hướng, được chú ý mà không có cơ hội nào.

Chi phí thấp và hiệu quả cao

Khi bạn thực hiện một khoản đầu tư vào doanh nghiệp của bạn, bạn muốn nó kéo dài. Trong trường hợp này, Bảng hiệu hộp đèn là một khoản đầu tư của một đời. Với việc phát minh ra bóng đèn LED, ngành công nghiệp biển báo đã thay đổi vô cùng. Đèn LED chiếu sáng dấu hiệu tốt hơn so với đèn huỳnh quang hoặc đèn Neon.

Một ưu điểm khác của Bảng hiệu hộp đèn là hiệu quả năng lượng. Sử dụng ít năng lượng hơn so với bóng đèn thông thường. Và tiết kiệm khoảng 90% năng lượng và tiền bạc. Bằng cách này bạn sẽ ít cần phải thay thế các bóng đèn. Giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Vì vậy, hãy suy nghĩ về những lợi ích bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ đã cung cấp. Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn thịnh vượng hơn.

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Các loại Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ phổ biến hiện nay

Bảng hiệu hộp đèn rất đa dạng mẫu mã nên rất phổ biến. Lý do tại sao bảng hiệu hộp đèn lại được ưa chuộng đến vậy? Nên chọn loại bảng hiệu hộp đèn nào cho phù hợp ? Ba Tài chia sẻ mẫu hộp đèn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi

Mica luôn là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Do tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian nên phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đa dạng màu sắc và dễ gia công, sáng tạo, độc đáo và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao. Hình dạng hộp đèn phổ biến: hình tròn, hình vuông, hình elip. Mỗi loại đều mang lại sự sang trọng, tinh tế cho cửa hiệu.

Vào ban đêm, bảng hiệu hộp đèn mica được kết hợp đèn led bên trong, đèn sáng. Làm thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật trong màn đêm.

Bảng hiệu hộp đèn LED, LED Matrix, bảng điện tử

Bảng hộp đèn được thiết kế khá vững chắc và an toàn cho người sử dụng. Bao gồm khung sắt, mặt Mica và các module LED bên trong. Loại hộp đèn này cho phép chủ cửa hàng có thể tự do thay đổi nội dung hiển thị trên đó. Dù đầu tư nhiều chi phí hơn, nhưng đơn vị nhiều tiện lợi và cũng như quảng cáo hiệu quả.

Các biển hộp đèn LED, bảng điện tử quảng cáo mang ấn tượng mạnh mẽ và hiệu quả chú ý.

Làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica siêu mỏng

Đây là biển quảng cáo hộp đèn chỉ có độ dày từ 25 – 28mm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi biển mica mang lại sự tinh tế, ấn tượng và hết sức tiết kiệm điện. Biển quảng cáo hộp đèn Mica siêu mỏng có đặc điểm thiết kế với một mặt là mica. Mặt sau biển gắn đèn LED rất đơn giản. Đặc biệt, hình ảnh trên hộp biển có thể thay đổi dễ dàng. Tuy nhiên, loại biển quảng cáo hộp đèn này có giá thành đắt hơn các mẫu hộp đèn khác.

Biển hộp đèn Hiflex

Đây là dạng biển hộp đèn quảng cáo truyền thống, đặc trưng, phổ biến nhất hiện nay mà ta vẫn hay gặp. Hiflex là một loại bạt quảng cáo có độ bền cao. Cho phép ánh sáng đi qua giúp làm nổi bật chi tiết, nội dung chữ được in trên bạt.

Biển hộp đèn Hiflex có giá thành tương đối thấp so với những loại biển bảng khác. Lại mang lại hiệu quả khá tốt nên đây là mẫu biển bảng được lựa chọn khá nhiều.

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Cấu trúc thiết kế làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ chuẩn

Kết cấu của một bảng hiệu chuẩn:

  • Khung sắt vuông 20x20mm đến 30x30mm, dày 1mm -> 1.5mm (tùy theo kích thước bảng)
  • Nẹp viền nhôm Đài Loan
  • Bạt hiflex (dày 0.32-0.36mm), in độ phân giải >=720dpi
  • Bắn vít diver
  • Đèn chiếu sáng (tùy chọn)

Kết cấu làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ chuẩn:

  • Khung sắt vuông 20x20mm đến 30x30mm, dày 1mm -> 1.5mm (tùy theo kích thước hộp đèn)
  • Nẹp viền nhôm Đài Loan
  • Bạt hiflex (dày 0.32-0.36mm), in độ phân giải >=720dpi
  • Bắn vít đuôi cá.
  • Tăng phô, bóng đèn neon Điện Quang (hoặc Philip) với mật độ 03 bóng/m2.
  • Ốp hông bằng nhôm định hình Đài Loan (hoặc viền chữ V nhôm, inox), tôn tráng kẽm hoặc màu, tôn sơn tĩnh điện.

Size làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ hay được thiết kế chân dựng trước tiệm và dễ dàng di chuyển tới lui vị trí khác. Hiện giờ, có nhiều loại biển quảng cáo hộp đèn hiện đại. Được được cấu thành nguyên vật liệu mới, đặc biệt là mica. Với các máy hút nổi, thúc nổi, có thể tạo các loại biển hiệu hộp đèn mica tròn, vuông, elip.  Đặc biệt hợp lý với yêu cầu của các doanh nghiệp tầm cỡ lớn.

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Địa chỉ làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ - chất lượng tại Tp HCM

Biển quảng cáo hộp đèn được xem là hình ảnh quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Đây là phương tiện truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu. Giúp khách hàng nhận biết bạn đang bán sản phẩm gì, giá cả ra sao, và địa chỉ ở đâu,…

Quảng Cáo Ba Tài giúp bạn sở hữu một bảng hiệu hộp đèn cao cấp với phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Đây chính là cách để bạn quảng bá thương hiệu và nâng cao tính cạnh tranh so với đối thủ.

Vì sao bảng hiệu hộp đèn quảng cáo lại quan trọng với doanh nghiệp

Với doanh nghiệp, điều quan trọng cần đạt được là xây dựng được tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình. Khi nói đến tên hay hình ảnh, người ta sẽ biết ngay doanh nghiệp bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực gì. Một điều hiển nhiên bảng hiệu quảng cáo đại diện cho thương hiệu phải thật chỉnh chu. Mỗi doanh nghiệp sẽ tự xây dựng cho mình một hình ảnh thương hiệu riêng. Bảng hiệu hộp đèn sẽ đi theo doanh nghiệp trong suốt quá trình tạo dựng thương hiệu.

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị. Mục đích là đem lại cho khách hàng một bảng hiệu thật chất lượng. Công ty Ba Tài là đơn vị thiết kế bảng hiệu và làm bảng hiệu hộp đèn uy tín tại Tp. HCM.


lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Vì hình tượng được chú trọng thì danh tiếng của doanh nghiệp càng được nhiều người biết đến. Không chỉ quảng cáo ban ngày, bảng hiệu hộp đèn quận 7 còn quảng cáo vào ban đêm lung linh màu sắc rực rỡ.

Bảng hiệu hộp đèn luôn để lại ấn tượng sâu sắc

Ấn tượng chính là điều kiện đầu tiên để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp. Thu hút sự chú ý của khách hàng, thì kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tiết kiệm điện luôn là yếu tố được các chuyên viên kỹ thuật quan tâm và chú trọng. Sản phẩm từ công ty Ba Tài không chỉ đẹp về mẫu mã, ấn tượng về màu sắc. Mà còn đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm điện cho doanh nghiệp, ổn định ngân sách quốc gia.

 
 
Liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết tại:

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI