Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ loại bảng hiệu quảng cáo ra đời sớm nhất trong các loại bảng hiệu, bảng hiệu hộp đèn theo thời gian đã từng bước phát triển, được biến hóa đa hình đa dạng dưới bàn tay khéo léo của con người và đến hôm nay, làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người.

Làm bảng hiệu hộp đèn

Bảng hiệu hộp đèn là loại bảng hiệu quảng cáo được thiết 2 mặt, được dùng nhiều trong hình thức quảng cáo bằng bảng hiệu. Tuy là loại bảng hiệu ra đời đầu tiên, nhưng không vì vậy mà bảng hiệu hộp đèn bị coi là lỗi thời mà ngược lại ngày càng được mọi người ưa chuộng.

Đã mấy mươi năm trôi qua, bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn đang từng bước phát triển, không chỉ đơn thuần là những bảng chỉ giao thông như lúc được sinh ra mà giờ đây bảng hiệu hộp đèn đã trở thành phương tiện kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp một cách hữu hiệu, là cầu nối hiệu quả trong kinh doanh.

Cũng chính vì lý do trên mà hiện nay, như cầu làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày một tăng lên rất nhiều vì doanh nghiệp đang dần hiểu được tầm quan trọng của bảng hiệu hộp đèn mang lại cho họ.


lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Nguyên nhân mọi người ưa chuộng làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cùng Ba Tài tìm hiểu xem bảng hiệu hộp đèn có gì mà lại có sức hút trong ngành bảng hiệu quảng cáo đến vậy.

  • Giá thành rẻ: so với những loại bảng hiệu khác, bảng hiệu hộp đèn thường có giá thành tương đối mềm hơn vì đây là loại bảng hiệu với thiết kế khá đơn giản, nhưng cũng chính điều này đã dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
  • Hiệu quả truyền thông tốt: bảng hiệu hộp đèn có thể nhanh chóng truyền tải thông tin đến người khách hàng cực kỳ tốt, đây là cách thông dụng nhất để thu hút khách hàng.
  • Chất lượng tốt: bảng hiệu hộp đèn tuy giá rẻ nhưng mà lại sở hữu tuổi thọ đáng ngưỡng mộ. Một bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn có thể hoạt động tốt cả một thập kỷ là chuyện bình thường.
  • Đặc sắc và ban đêm: vì được thiết kế khá đặc biệt, có thể quan sát từ 2 phía, điểm thú vị tiếp theo của bảng hiệu hộp đèn đó chính là sẽ nổi bật vào ban đêm. Khi màn đêm buông xuống là lúc mà bảng hiệu hộp đèn lên ngôi.

Làm bảng hiệu giá rẻ q7

Làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh - nhu cầu có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay, họ luôn muốn bảng hiệu của mình vừa chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại mềm mại để tiết kiệm chi phí quảng cáo hết mức mà lại đem đến hiệu quả tối ưu.

Nghe những điều trên có vẻ không thực tế, nhưng mà thật sự hoàn toàn có thể làm được khi bạn liên hệ với công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo Ba Tài chất lượng, uy tín, giá rẻ.

Nhanh cái tay, lẹ cái chân liên hệ qua một trong các thông tin dưới đây để được tư vấn tận tình miễn phí.

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Lưu ý làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ tại Tp. HCM

Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ có ý nghĩa quan trọng trong kinh doanh. Một tấm bảng hiệu không chỉ giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Nó còn là công cụ bán hàng chuyên nghiệp, là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Đầu tư công sức, tiền bạc vào bảng hiệu để nổi bật hơn đối thủ. Để có được bảng hiệu hộp đèn đẹp, ấn tượng bạn cần lưu ý những điều sau:

Chất liệu để thi công bảng hiệu

Tùy theo nhu cầu người sử dụng chọn loại bảng hiệu gì mà sẽ tư vấn kết hợp các vật tư lại với nhau sao cho có độ bền mà giá thành vừa phải, hợp lý.

Thông thường mặt bảng hiệu thường dùng sắt, nhôm, gỗ, inox, mica, alu. Còn nội dung, logo, hình ảnh thường được dùng bằng đèn Led, hay chữ nổi mica, inox kết hợp với Led hay neon. Là các vật liệu làm chữ nổi thông dụng hiện nay, những vật liệu này sẽ làm bảng hiệu nổi bật hơn.

Đo kích thước chuẩn làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ

Đây là một bước cực kỳ quan trọng mà chủ cửa hàng cần quan tâm trước khi đặt hàng làm hộp đèn. Một bảng hiệu tối ưu là phải tương thích với từng gian hàng, từng mặt tiền. Kích thước tương ứng mặt tiền, tránh gây phản cảm hoặc nhỏ quá dẫn tới khách hàng không nhìn rõ được tên cửa hàng.

Tính thẩm mỹ và độ kỹ càng của thợ thiết kế thi công hộp đèn 

Hộp đèn có đẹp hay không thì phụ thuộc nhiều trình độ tay nghề của người làm bảng. Việc chọn font chữ, màu sắc, kích thước phải hài hòa, cân đối. Và cần có tính nghệ thuật đảm bảo tính thẩm mỹ của toàn bộ bảng hiệu. Hộp chữ nhật tuy nhìn đơn giản nhưng quá trình thực hiện phải thật sự khéo léo, tỉ mỉ. Cần thợ thiết kế thi công có tay nghề cao thì các đường cắt, mũi khoan mới hoàn hảo được.

lam bang hieu hop den quan 7 gia re


Các loại Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 giá rẻ phổ biến

Bảng hiệu hộp đèn rất đa dạng mẫu mã nên rất phổ biến. Lý do tại sao bảng hiệu hộp đèn lại được ưa chuộng đến vậy? Nên chọn loại bảng hiệu hộp đèn nào cho phù hợp ? Ba Tài chia sẻ mẫu hộp đèn được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi

Mica luôn là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn. Do tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian nên phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Đa dạng màu sắc và dễ gia công, sáng tạo, độc đáo và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao. Hình dạng hộp đèn phổ biến: hình tròn, hình vuông, hình elip. Mỗi loại đều mang lại sự sang trọng, tinh tế cho cửa hiệu.

Vào ban đêm, bảng hiệu hộp đèn mica được kết hợp đèn led bên trong, đèn sáng. Làm thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật trong màn đêm.

Bảng hiệu hộp đèn LED, LED Matrix, bảng điện tử

Bảng hộp đèn được thiết kế khá vững chắc và an toàn cho người sử dụng. Bao gồm khung sắt, mặt Mica và các module LED bên trong. Loại hộp đèn này cho phép chủ cửa hàng có thể tự do thay đổi nội dung hiển thị trên đó. Dù đầu tư nhiều chi phí hơn, nhưng đơn vị nhiều tiện lợi và cũng như quảng cáo hiệu quả.

Các biển hộp đèn LED, bảng điện tử quảng cáo mang ấn tượng mạnh mẽ và hiệu quả chú ý.

Làm bảng hiệu quảng cáo hộp đèn Mica siêu mỏng

Đây là biển quảng cáo hộp đèn chỉ có độ dày từ 25 – 28mm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi biển mica mang lại sự tinh tế, ấn tượng và hết sức tiết kiệm điện. Biển quảng cáo hộp đèn Mica siêu mỏng có đặc điểm thiết kế với một mặt là mica. Mặt sau biển gắn đèn LED rất đơn giản. Đặc biệt, hình ảnh trên hộp biển có thể thay đổi dễ dàng. Tuy nhiên, loại biển quảng cáo hộp đèn này có giá thành đắt hơn các mẫu hộp đèn khác.

Biển hộp đèn Hiflex

Đây là dạng biển hộp đèn quảng cáo truyền thống, đặc trưng, phổ biến nhất hiện nay mà ta vẫn hay gặp. Hiflex là một loại bạt quảng cáo có độ bền cao. Cho phép ánh sáng đi qua giúp làm nổi bật chi tiết, nội dung chữ được in trên bạt.

Biển hộp đèn Hiflex có giá thành tương đối thấp so với những loại biển bảng khác. Lại mang lại hiệu quả khá tốt nên đây là mẫu biển bảng được lựa chọn khá nhiều.

 

CÔNG TY BA TÀI
Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
Hotline: 0903 200 890
Email: quangcaobta@gmail.com
Website: quangcaocongnghe.com