2020 báo giá làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

 2022 báo giá làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

Báo giá làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 - Trí sáng tạo của con người là không giới hạn, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo. Mỗi một ngày trôi qua là lại có thêm những phát minh mới ra đời, sức cuốn hút của những bảng hiệu hộp đèn là một trong những ý tưởng quảng cáo bằng bảng hiệu mà con người mang đến thế giới này. Những bảng hiệu hộp đèn với muôn hình vạn trạng màu sắc và mẫu mã đã làm nên một nền quảng cáo bảng hiệu vô cùng ấn tượng.

Bảng hiệu hộp đèn là gì?

Mặc dù có lịch sử hình thành và xuất hiện từ khá sớm trong lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo, tuy nhiên bảng hiệu hộp đèn lại không hề lỗi thời mà ngày càng được ưa chuộng với nhiều mẫu mã đa dạng và tính thông dụng cũng như có thể phù hợp với mọi không gian, thời gian.

bao gia lam bang hieu hop den quan 7


Bảng hiệu hộp đèn là loại bảng hiệu được thiết kế với nhiều loại chất liệu khác nhau như bạt hiflex, nhựa, mica,... lắp ráp tạo thành những hộp hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip,...tùy vào sở thích và không gian lắp đặt hộp đèn.

Bảng hiệu hộp đèn thường được sử dụng nhiều ở đâu?

Tùy vào nhu cầu mà các cửa hàng, doanh nghiệp, công ty đặt làm bảng hiệu hộp đèn. Nhưng có một điểm chung của các bảng hiệu hộp đèn đó chính là không kén chọn vị trí. Người ta có thể dễ dàng nhìn thấy một bảng hiệu hộp đèn trên đường như là trước quán cà phê, ở cửa hàng tiện lợi, các các hiệu sách, cửa hàng mỹ phẩm,... nói chung là bảng hiệu hộp đèn không hề kén chọn không gian.

Tham khảo: Công ty làm bảng hiệu hộp đèn uy tín nhất

Xu hướng làm bảng hiệu hộp đèn 2022

Ngày nay nhiều loại chất liệu ra đời đã làm phong phú thêm cho bảng hiệu hộp đèn. Một số mẫu mã bảng hiệu hộp đèn được ưa chuộng nhất 2022 đó chính là:

Bảng hiệu hộp đèn 2 mặt: đây là loại hộp đèn được các cửa hàng, quán nước, shop kinh doanh nhỏ lựa chọn nhờ vào tính tiện dụng có thể tận dụng cả 2 mặt để quảng cáo thương hiệu. Vừa tiện dụng lại phù hợp túi tiền do vậy mà bảng hiệu hộp đèn 2 mặt đang rất thịnh hành.

bao gia lam bang hieu hop den quan 7


Bảng hiệu hộp đèn mica: được làm từ chất liệu mặt là mica, bên trong có lắp đặt bóng đèn nên vô cùng nổi bật vào ban đêm. Mica là chất liệu được sử dụng cực kỳ nhiều khi làm bảng hiệu vì độ bền dẻo cũng như màu sắc phong phú, có thể tự do uốn nắn thành nhiều kiểu dáng. Mica cũng là vật liệu khá rẻ nhưng chất lượng vượt bậc nên bạn có thể cân nhắc đến bảng hiệu hộp đèn bằng mica nếu như có nhu cầu làm bảng hiệu hộp đèn.

Bảng hiệu hộp đèn hiflex: hiflex là loại bạt có độ bền cực tốt cũng như khả năng xuyên sáng cực tốt, nên là chất liệu rất phù hợp khi lựa chọn thiết kế bảng hiệu hộp đèn. Chẳng những thế, tuy là vải bạt những bảng hiệu hộp đèn bằng hiflex lại rất bền màu. Loại bảng hiệu hiflex thường được thiết kế với kích thước lớn, dùng để quảng cáo ở những nơi rộng, thoáng, nhiều người qua lại và ở vị trí khá cao. Có thể nhìn thấy các bảng quảng cáo hộp đèn hiflex trên các xa lộ, các đường cao tốc hoặc ở trước các cửa hàng, công ty.

Bảng hiệu hộp đèn led siêu mỏng: đây là loại bảng hiệu hộp đèn được dùng nhiều trong các rạp phim, trung tâm thương mại vì tính tiện dụng có thể ốp dính vào tường hoặc đặt ven các lối đi và thoải mái di chuyển. Có thể dùng bảng hiệu hộp đèn led siêu mỏng để quảng cáo các bộ phim mới, giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm mới.

Báo giá làm bảng hiệu hộp đèn quận 7

Tùy thuộc vào từng chất liệu cũng như kích thước của bảng hiệu hộp đèn mà sẽ có các mức giá tương ứng. Nếu muốn biết thêm thông tin về mức giá các dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo điện tử, bảng hiệu quảng cáo hộp đèn, bảng hiệu quảng cáo alu, bảng hiệu chữ nút nổi, chữ nổi inox, bảng alu, bảng hiệu chất liệu đồng, nhôm, inox,... bạn có thể gửi yêu cầu về email  quangcaotita568@gmail.com hoặc truy cập trực tiếp vào website Công ty BA TÀI. Nếu ở khu vực quận 7, bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM để tham khảo thêm nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo đang thịnh hành nhất hiện nay.