Công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn Led

 CÔNG TY THIẾT KẾ CHỮ NỔI MICA  ÂM ĐÈN LED


Chữ nổi mica âm đèn led chính là một trong những xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo đang được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay chính vì những ưu điểm nổi trội mà không bảng hiệu nào có được. Các công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn led cũng vì thế mà ngày càng sáng tạo được ra nhiều mẫu mã hơn cho các loại bảng hiệu có gắn chữ nổi mica âm đèn led.

Chữ nổi mica âm đèn led là gì?

Chữ nổi mica âm đèn led chính là một trong những ý tưởng thiết kế bảng hiệu mới được áp dụng trong công nghệ bảng hiệu quảng cáo hiện nay. Mỗi chữ nổi mica được tạo ra vô cùng tỉ mỉ từ những đôi tay khéo léo, nhưng để nhấn mạnh hơn sự nổi bật của các chữ nổi mica thì một sự sáng tạo không hề nhỏ đó chính là dùng hệ thống đèn led gắn lồng vào trong từng chữ nổi mica.

Chữ nổi mica âm đèn led ngày được đã được áp dụng phổ biến trên nhiều loại bảng hiệu bởi giá trị thẩm mỹ về bảng hiệu quảng cáo đã ngày một nâng lên, người ta yêu thích nhìn những thứ vừa kết hợp được cả truyền thống mang theo hơi hướng công nghệ hiện đại lồng ghép vào nhau.


chu noi mica


Quy trình thiết kế chữ nổi mica âm đèn led 

Công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn led Titacons trong những năm trở lại đây đã nhận được rất nhiều đơn hàng đặt làm bảng hiệu quảng cáo bằng chữ nổi mica âm led, vì để đáp ứng nhu cầu đổi mới mà chúng tôi đã cho ra đời các loại chữ mica led cực kỳ đa dạng.

Tại công ty thiết kế chữ nổi mica âm led Titacons, chúng tôi sẽ cho khách hàng hiểu rõ về quy trình để làm ra một bảng hiệu mica chữ nổi âm led là như thế nào với các bước sau đây.

  • Bước 1: bước đầu tiên để tiến hành làm chữ nổi, chúng tôi sẽ đưa ra các chất liệu mà hiện tại công ty chúng tôi đang sử dụng để làm bảng hiệu quảng cáo. Các chất liệu mà công ty chúng tôi hiện có đó chính là mica, inox, nhôm, alu, đồng, gỗ, tole,... Đối với nhu cầu về chữ nổi mica thì chắc chắn chất liệu bạn cần chọn đó chính là chữ nổi rồi.
  • Chất liệu mica tại Titacons dùng để làm chữ nổi mica âm led đều là mica nhập khẩu Đài Loan nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.
  • Bước 2: bước tiếp theo chúng ta cần thực hiện tại công ty thiết kế chữ nổi âm đèn led Titacons đó chính là lựa chọn đèn led để gắn vào bảng hiệu. Hiện nay tại Titacons sử dụng 2 loại đèn đó chính là đèn led thanh và đèn led module. Đây là loại đèn led được nhập khẩu với công dụng phát sáng tối đa và đảm bảo mang lại cho bảng hiệu chữ nổi của bạn một khả năng thu hút đặc biệt với mọi người.
  • Bước 3: sau khi đã thực hiện được 2 bước đầu tiên, công việc tiếp theo công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn led Titacons sẽ chịu trách nhiệm chính đó chính là gia công, cắt gọt chữ nổi mica. Với công nghệ cắt CNC hiện đại, mỗi chữ nổi mica được tạo ra đều chính xác đến từng mm nhỏ nhất.
  • Bước 4: sau khi gia công, cắt gọt xong các chữ nổi, tiếp theo sẽ đến bước không kém phần quan trọng đó chính là gắn đèn led vào chữ. Đây là công đoạn khá quan trọng vì đòi hỏi người thợ phải am hiểu về cách sắp xếp các đèn led sao cho hợp lý và chuẩn nhất.

Khi đã thực hiện đủ đầy đủ 4 bước trên thì chữ nổi mica âm led của bạn đã được hoàn thành, nhiệm vụ cuối cùng đó chính là gắn chữ nổi mica âm led vào những vị trí cần được quảng cáo. Tại công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn led chúng tôi còn có hỗ trợ dịch vụ thi công mặt dựng các loại bảng hiệu quảng cáo, sẵn sàng hỗ trợ quý khách từ A tới Z với chi phí rẻ nhất.

Công ty thiết kế chữ nổi mica âm đèn led

Tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trên lĩnh vực thiết kế chữ nổi mica đèn led, với đội ngũ nhân viên xuất sắc và công nghệ tiên tiến, công ty làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp Titacons rất vinh hạnh được phục vụ nhu cầu làm các loại bảng hiệu của quý khách.