Công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín tại Tp. HCM

 Công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín tại Tp. HCM

Bảng hiệu quảng cáo chính là một phần không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, do đó mà bảng hiệu được coi là thước đo của quá trình kinh doanh chuyên nghiệp, doanh nghiệp càng được nhiều người biết đến, thì thương hiệu càng nổi tiếng, và vì thế bảng hiệu quảng cáo cùng càng phải chỉnh chu trong từng đường đi nước bước.

Các lỗi thường gặp khi thiết kế bảng hiệu, bảng quảng cáo

Bảng quảng cáo tuy quan trọng nhưng cũng chính là con dao 2 lưỡi nếu như người dùng không biết cách tận dụng, dưới đây Titacons sẽ kể cho các bạn nghe về một số lỗi thường gặp khi thiết kế làm bảng hiệu, bảng quảng cáo.

  • Sai chính tả: đây là lỗi thường gặp phải nhất ở các công ty làm bảng hiệu cũng như của doanh nghiệp. Vì một số sơ xuất nhỏ trong quá trình thi công cũng như trình duyệt, thống nhất nội dung mà có thể bỏ qua khâu kiểm tra lỗi chính tả và dẫn đến sai sót khi thành phẩm.
  • Kích thước không phù hợp: đây chính là một trong những điểm hạn chế nếu như kích thước bảng hiệu được làm ra nhỏ hơn kích thước của mặt tiền, không những thế, nếu kích thước bảng hiệu, bảng quảng cáo làm ra lớn hơn kích thước mặt tiền thì sẽ vi phạm quy định về luật bảng hiệu, có thể bị xử phạt theo quy định.
  • Bảng quảng cáo trừu tượng: nhiều người cảm thấy ưng ý với bảng hiệu mà mình thiết kế vì nó mang một ý nghĩa với riêng mình chẳng hạn, nhưng khi được treo lên thì lại không mang lại sự hài lòng cho khách hàng vì quá khó hiểu hoặc quá rối mắt. Các doanh nghiệp cần lưu ý đến vấn đề này.
  • Treo bảng hiệu quá cao hoặc quá thấp: thiết kế bảng hiệu và sử dụng bảng hiệu quảng cáo cho hiệu quả chưa bao giờ là dễ dàng. Nhiều người cứ nghĩ treo bảng trên cao sẽ giúp bảng hiệu nổi bật hơn nhưng mà tác dụng lại ngược lại, bảng hiệu quá cao và vượt quá tầm nhìn của khách hàng. Cũng có khi bảng hiệu được treo quá thấp làm áng lối đi cũng như che mất mặt tiền.
  • Chứa hình ảnh không phù hợp, không đúng thuần phong mỹ tục: đừng để hình ảnh đưa lên bảng hiệu, bảng quảng cáo của mình nội dung 1 đường mà chữ lại 1 nẻo thì thật là không đáng, hãy kiểm tra kỹ lưỡng và cân nhắc xem xét các quy định về thiết kế bảng hiệu để không phải chịu phạt hoặc gây sự buồn cười cho người nhìn nhé.


Công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín

Khắc phục những sai lầm khi thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp

Những lỗi vừa kể trên chắc có lẽ chắc không ai muốn gặp phải, do vậy mà để có được một bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, bạn cần làm đó chính là tìm một công ty chịu trách nhiệm thiết kế bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín để có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ này.

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công ty làm bảng hiệu, bảng quảng cáo uy tín tại Tp. HCM đó chính là Titacons. Giải pháp đơn giản để khẳng định chất lượng cho mỗi doanh nghiệp. Chỉ cần bạn nêu rõ mong muốn của mình về một bảng hiệu mơ ước, với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp về chuyên môn thiết kế bảng hiệu và am hiểu rõ về những quy định của vấn đề thiết kế bảng hiệu. Một bảng hiệu vừa chuyên nghiệp vừa đúng luật sẽ được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.

Tham khảo: Các loại bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

Khắc phục những lỗi khi thiết kế bảng hiệu cực kỳ dễ dàng mà không cần phải thông qua nhiều giai đoạn, trách rườm rà và phức tạp. Bạn chỉ đơn giản bỏ ra một số tiền tương đối rẻ là đã có thể mang về cho mình một bảng hiệu vừa tiện lợi, vừa sang trọng và vừa thích hợp phong cách của mình.

Công ty làm bảng hiệu, biển quảng cáo uy tín tại tp. HCM

Tại tp. HCM, Công ty thiết kế bảng hiệu Titacons đã tự tin giúp cho nhiều doanh nghiệp mang hình ảnh của mình đến với khách hàng. Nằm tại số 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM và có văn phòng đặt tại 475/9F Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8.

Quý khách hàng cũng như các doanh nghiệp có thể ghé thăm Titacons bất cứ lúc nào, 24/7 và 365 ngày. Chỉ cần bạn muốn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Hoặc nếu bạn ngại di chuyển, vậy thì hãy truy cập vào website Công ty Titacons để tham khảo nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo cực chất.