Làm bảng hiệu, làm chữ mica đèn led chuyên nghiệp

 

Làm bảng hiệu, làm chữ mica đèn led chuyên nghiệp

Công nghệ làm bảng hiệu, làm chữ mica đèn led quảng cáo hiện nay đang trên đà phát triển để hòa mình vào nhịp sống hiện đại của thế giới. Từ quán nước nhỏ cho đến nhà hàng to, từ xí nghiệp bé cho tới công ty xuyên quốc gia, đâu đâu cũng có. Mọi người đều mong muốn sản phẩm của mình có thể đến gần hơn với khách hàng, kể cả đó là những khách hàng tiềm năng. Một trong những cách thông dụng nhất để mọi người có thể dễ dàng nhận biết địa điểm công ty, cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đó chính là sử dụng bảng hiệu.

Thông thường thì bảng hiệu càng nổi bật, càng độc đáo và sáng tạo thì sẽ càng tạo được ấn tượng sâu hơn với người xem.

 

làm bảng hiệu quảng cáo

 

Công ty Titacons - Chất lượng, uy tín, hậu mãi

Tọa lạc tại địa chỉ 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM công ty Titacons ra đời nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng nhờ vào các dịch vụ quảng cáo, những bảng hiệu sang trọng, những chữ mica độc nhất vô nhị,... vô số những mẫu bảng hiệu ra đời dưới mái nhà Titacons và mang lại nụ cười hài lòng cho tất cả khách hàng.

Mong muốn của Titacons chính là có thể mang đến cho quý doanh nghiệp nhiều hơn sự quan tâm, nếu quý vị đã quá bận rộn với lịch trình công việc, thì câu chuyện quảng bá thương hiệu cứ để Titacons gánh vác. Những bảng hiệu không một khiếm khuyết, thu hút người khác chỉ bằng cái nhìn đầu tiên sẽ được dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

Hiện nay Titacons ngoài nhận làm bảng hiệu, làm chữ mica đèn led quận 7 và Nhà Bè, thì tất cả các quận huyện của thành phố HCM như: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 8, quận 9, quận 10, quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn.

Dịch vụ làm bảng hiệu, làm chữ mica led chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu, làm chữ mica đèn led là một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Titacons. Ngoài những chất liệu bảng hiệu bằng Alu, inox, đồng thì mica là một trong những chất liệu chịu được nhiệt độ vô cùng tốt lại dễ dàng uốn cong tùy thích theo yêu cầu, do vậy mà khách hàng rất thường xuyên chọn lựa.

Giá thành rẻ chính là tiện ích thứ 2 mà nhiều người chọn mica làm chất liệu cho bảng hiệu. So với những chất liệu khác thì mica được coi là chất liệu làm bảng hiệu có giá thành tương đối phù hợp và mềm. Đây là điểm cực kỳ thích hợp đối với một số doanh nghiệp ngại chi trả số tiền lớn cho bảng hiệu.

Màu sắc da dạng - mica chất lượng Đài Loan được tạo ra với đầy đủ các màu sắc trong bảng màu, do đó mà khi lựa chọn làm bảng hiệu mica led bạn không cần phải lo sợ rằng mica không đáp ứng được màu sắc bạn mong muốn.

Nổi bật vào ban đêm là yếu tố nổi bật tiếp theo mà bảng hiệu mica led có thể mang lại, ban ngày đã nổi bật, ban đêm được bật led lên lại càng nổi bật gấp đôi. Bảng hiệu mica led của bạn sẽ là một trong những trung tâm của sự thu hút.

 

làm bảng hiệu, chữ mica led

Làm bảng hiệu mica đèn led động

So với những loại bảng hiệu mica led cố định hình dáng và màu sắc các chữ số, hình ảnh thì bảng hiệu mica led động làm được một điều hết sức chuyên nghiệp và hiện đại đó chính là có thể thay đổi được màu sắc, kích thước chữ và font chữ tùy thích nhờ vào hệ thống điều khiển được kết nối với máy tính.

Nhiều doanh nghiệp chịu đầu tư đã sẵn sàng chi trả một số tiền tương ứng để có thể thiết kế cho mình một bảng hiệu mica led chất lượng tại Titacons. Một trong những nơi thường xuyên sử dụng bảng hiệu mica led đó chính là ngân hàng, cơ quan hành chính, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm thương mại.

Công ty thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ, uy tín

Titacons là công ty thiết kế bảng hiệu mica đèn led với giá có nhiều ưu đãi nhất và chúng tôi tự tin là công ty thiết kế bảng hiệu, chữ mica đèn led chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn từ A - Z để bạn nắm rõ mọi thông tin liên quan đến bảng hiệu của mình và từ đó đưa ra quyết định cho bảng hiệu của mình.

Hãy yên tâm về bảng hiệu, chữ mica đèn led của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi gia công vô cùng tỉ mỉ theo các kỹ thuật công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Gọi cho chúng tôi qua số máy 0903 186 128 để rinh ngay về cho mình một bảng hiệu mica led chuyên nghiệp.