Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín nhất

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín để thu hút mọi người chính là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, do đó mà không ít người đã vô cùng chịu khó đầu tư, chăm chút lên một bảng hiệu mang nét riêng và tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng dù khó tính nhất.

Tại sao phải thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo

Xuất phát từ nhu cầu thường nhật của con người đó chính là những biển điều tiết giao thông, dần dần con người đã nhìn thấy được những khả năng không ngờ mà biển hiệu mang lại, do vậy, họ đã phát triển lên thành nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để tận dụng tối đa công dụng của bảng/biển hiệu.

Tham khảo: Làm bảng hiệu Nhà Bè giá rẻ, chất lượng cao

Vậy thì công dụng của làm bảng hiệu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo chính là đặc điểm nhận diện của mỗi doanh nghiệp, là nơi thể hiện những đặc tính riêng chỉ doanh nghiệp mình mới có, nơi để cho khách hàng biết được mình đang kinh doanh gì và đó cũng là nhịp cầu đề doanh nghiệp đến gần với khách hàng của mình.

Bảng hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp giúp quảng bá thương hiệu tốt hơn. Nếu bạn đang muốn xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp mình trên thị trường, thì bạn cần phải có một bảng hiệu quảng cáo. Hãy chủ động tìm đến những công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín để được tư vấn và định hướng về phong cách làm bảng hiệu cho riêng doanh nghiệp mình.

 

bảng hiệu Nhà Bè

 

Ngoài ra thì, một bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp chính là tiếng nói để khẳng định chất lượng của doanh nghiệp. Nếu khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu của bạn nếu vô tình nhìn thấy, thì chúc mừng bạn, chất lượng và hình ảnh của bạn đã đánh vào lòng tin của khách hàng khá tốt.

Làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng còn giúp bạn tạo ấn tượng trong lòng người xem, từ đó mà dự trữ được nguồn khách hàng tiềm năng đáng kể, để những lần sau, nếu như họ muốn mua hàng, họ sẽ nghĩ ngay đến bạn.

Công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín, giá rẻ

Bảng hiệu uy tín khẳng định doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp. Do vậy mà khi quyết định thiết kế bảng hiệu các doanh nghiệp rất chú trọng đến chất lượng của các công ty làm bảng hiệu. Những tiêu chí để lựa chọn công ty thiết kế bảng hiệu đó chính là: Chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín, sáng tạo và giá cả phải chăng. Nghe có vẻ đòi hỏi khá cao đúng không, nhưng bạn yên tâm, mọi tiêu chí vừa kể Titacons quận 7, Nhà Bè đều có thể đáp ứng được hết.

Cách thức liên hệ với Titacons cũng cực kỳ đơn giản như cách mà chúng tôi giải quyết vấn đề, bạn chỉ cần gọi về số máy 0903 186 128 là có thể dễ dàng mang về cho doanh nghiệp mình một bảng hiệu quảng cáo độc nhất vô nhị.

Hơn 2000 mẫu thiết kế bảng hiệu quảng cáo mới lạ, chắc chắn sẽ giúp bạn đi tìm ra chân lý về một bảng hiệu chuyên nghiệp, uy tín nhất Tp. HCM.

 

công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín

 

Bảng hiệu quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay

Có khá nhiều loại bảng hiệu, sau đây chúng tôi xin kể một số loại bảng hiệu đang được ưa chuộng tại Titacons với số lượng đặt hàng cực lớn như bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu mica, bảng hiệu inox, bảng hiệu hiflex, chữ mica đèn led, bảng khắc laser, bảng inox pháp nhân, chữ nổi làm từ nhiều chất liệu khác nhau,...

Đặc biệt tại Titacons còn có đi kèm luôn cả dịch vụ thi công mặt dựng alu cũng như thi công lắp ráp các loại bảng hiệu kích thước lớn.

Tham khảo: Thiết kế thi công làm logo công ty theo yêu cầu

Những điều cần lưu ý khi thiết kế làm bảng hiệu quảng cáo

Ai cũng mong muốn có cho mình một bảng hiệu độc đáo, tuy nhiên thì không phải ai cũng hiểu biết về quy định của pháp luật về những vấn đề liên quan đến bảng hiệu doanh nghiệp. Cùng tham khảo một số quy định mà chúng tôi tóm tắt lại sau đây nhé:

  • Biển hiệu quảng cáo của các các nhân, doanh nghiệp, công ty, tổ chức được thiết kế bằng các hình thức như hộp đèn, chữ nổi, hiflex, inox,... nói chung là mọi loại bảng hiệu quảng cáo tại Titacons thiết kế đều phù hợp với quy định trưng bày biển hiện của pháp luật, do đó cứ yên tâm giao cho chúng tôi:
  • Nội dung bắt buộc phải có trên bảng hiệu: bao gồm tên cơ quan, tổ chức, cá nhân; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; địa chỉ, số điện thoại liên hệ và một số nội dung kèm theo như logo, các mặt hàng, dịch vụ kinh doanh.
  • Chữ viết trên bảng hiệu phải phù hợp với thuần phong mỹ tục và quy định của pháp luật. Nếu trường hợp sử dụng song ngữ, thì chữ nước ngoài không được quá ¾ và nằm ở dưới chữ tiếng Việt.
  • Kích thước bảng hiệu cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc:
    • Bảng hiệu dọc: không cao quá 4 mét và có chiều ngang tối đa 1 mét
    • Bảng hiệu ngang: không cao quá 2 mét và có chiều ngang phù hợp với chiều ngang của mặt tiền.
  • Vị trí treo biển: cơ quan, tổ chức chỉ được phép đặt một biển hiệu phía trước mặt tiền và phải được đặt sát cổng hoặc trước trụ sở. Còn riêng với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập thì bảng hiệu được đặt không quá 1 bảng hiệu ngang và không quá 2 bảng hiệu dọc.

Trường hợp nếu không tuân thủ những quy định về bảng hiệu có thể bị xử lý và phạt tiền từ 5 đến 20 triệu đồng tùy thuộc vào mức độ vi phạm.