Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

 Thiết kế thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Nhiều doanh nghiệp ngày nay khi có nhu cầu thiết kế làm logo bằng mica theo yêu cầu thì còn phải tìm thêm dịch vụ thi công gắn, dựng bảng hiệu, logo của mình lên. Điều này thật bất tiện cho doanh nghiệp khi phải tốn công giao dịch với 2 đơn vị khác nhau, một bên thiết kế logo bảng hiệu, một bên thi công mặt dựng. Hiểu được điều này cũng như giúp các doanh nghiệp thuận tiện nhất thì tại Ba Tài vừa thiết kế thi công làm logo theo yêu cầu khác nhau vừa hỗ trợ thi công lắp dựng bảng hiệu, logo thương hiệu.

làm logo bằng mica

 

Thiết kế logo

Thiết kế logo chính là một trong những dịch vụ hàng đầu tại công ty Ba Tài. Công ty có địa chỉ tại 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM. Tại đây với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ thợ thủ công với tay nghề chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế logo.

Như chúng ta cũng biết logo chính là hình ảnh đại diện cho mỗi doanh nghiệp, mỗi một logo điều mang một ý nghĩa cũng như đem lại sự may mắn cho doanh nghiệp. Để thiết kế được những logo chất lượng thì người thợ thiết kế phải là người hội tụ các yếu tố như cảm quang về màu sắc, am hiểu về các ký hiệu, biểu tượng, thành thạo các kỹ thuật đồ họa và đôi khi biết một chút về phong thủy để logo được làm ra phải hài hòa với chủ sở hữu.

Hơn thế nữa, khi thiết kế logo, người thiết kế phải biết là người biết về luật nhận diện thương hiệu, để đảm bảo logo được làm ra là một logo hoàn toàn độc lập, tránh khi logo làm ra lại bị tố là đạo ý tưởng thì đây là chuyện cực kỳ không nên.

Thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Kế tiếp công đoạn thiết kế đó chính là tiến hành làm logo ra thành hình dạng có thể cầm nắm được. Nghĩa là không chỉ có logo trên hình ảnh, dùng để quảng bá thương hiệu trên mạng không thôi, mà logo còn đại diện cho hình ảnh thực tế của doanh nghiệp, do đó cần phải làm logo.

Để làm logo thì chất liệu được dùng nhiều nhất hiện nay đó chính là làm logo bằng mica. Đây là chất liệu sở hữu một bảng màu vô cùng phong phú, có thể tự do lựa chọn và phối màu sao cho phù hợp với màu sắc của logo được thiết kế trước đó.

Điểm lợi tiếp theo mà logo bằng mica mang lại cho doanh nghiệp chính là đây là loại chất liệu có thể uốn cong thành mọi hình dạng. Thêm vào đó với kỹ thuật cắt gọt hiện đại bằng CNC, hình ảnh logo được cài đặt sẵn trên máy tính, dưới sự điều khiển của máy tính thì mọi yêu cầu điều được cắt gọt vô cùng nhanh chóng và chính xác.

 

làm logo bằng mica

 

Làm logo bằng mica theo yêu cầu tại Nhà Bè, Quận 7

Khu vực Nhà Bè, quận 7 chính là một trong những nơi sầm uất và đang trên đà phát triển nhanh chóng của thành phố HCM, do vậy mà nhu cầu là logo cũng như bảng hiệu quảng cáo để khẳng định thương hiệu của các doanh nghiệp tại đây vô cùng thiết yếu.

Nếu như bạn đang có ý định thành lập doanh nghiệp và đang tìm kiếm nơi đảm nhiệm trọng trách quan trọng, quyết định hình ảnh cho doanh nghiệp mình làm sao cho chuyên nghiệp nhất trong mắt mọi người thì hãy gọi ngay vào số điện thoại 0903 186 128.

Hãy để cho người đi đường trầm trồ thán phục trước sự chuyên nghiệp của bảng hiệu, logo của bạn và đưa họ vào những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của một doanh nghiệp có cách phục vụ chuyên nghiệp.

Thiết kế, thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu

Ba Tài nhận thiết kế, thi công làm logo bằng mica theo yêu cầu, mọi kiểu dáng cũng như thi công mặt dựng bảng hiệu. Bất cứ là logo phức tạp ra sao, bảng hiệu có to như thế nào thì cũng không thành vấn đề với chúng tôi.

Trên thị trường bảng hiệu quảng cáo hiện nay có bao nhiêu loại thì tại Ba Tài cũng có bấy nhiêu loại, từ các bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu hiflex, bảng hiệu alu, bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng, các loại mặt dựng alu, thi công mặt dựng alu, làm bảng hiệu giá rẻ,...chúng tôi đều có thể đáp ứng.

Quý khách hàng có thể gửi liên hệ qua email quangcaobta@gmail.com để được báo giá chi tiết các dịch vụ của công ty.