Báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7

 

Báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7

Yêu cầu báo giá làm bảng quảng cáo alu được nhiều công ty, khách hàng quan tâm, kế đến là chất lượng, kỹ thuật làm biển quảng cáo và nhiều yếu tố khác. Biển quảng cáo (hay bảng hiệu quảng cáo) là một dạng đồ họa được thiết kế theo những hình dáng, phong cách riêng tùy thuộc vào ý muốn của từng doanh nghiệp, cửa hàng, sau đó dựa vào thiết kế đồ họa có sẵn những người thợ sẽ tiến hành biến hình ảnh đồ họa thành bảng hiệu bằng cách sử dụng nhiều chất liệu khác nhau nhưng có thể chịu đựng được các tác động va chạm mạnh, chịu được nắng mưa, và có thể dễ dàng uốn nắn thành những hình dạng khác nhau phù hợp với từng thiết kế.

Một số chất liệu làm biển đang thịnh hành hiện nay như inox, mica, đồng, gỗ,...và một chất liệu không thể kể thiếu đó chính là alu.

 

bảng hiệu quảng cáo alu

Bảng hiệu quảng cáo alu

Bảng quảng cáo alu là loại bảng hiệu được làm từ hộp chất nhôm aluminium, với đặt tính là dễ dàng uốn dẻo theo mọi hình thù mong muốn, vì là hợp chất nên aluminium là sự kết hợp giữ kim loại nhôm và lõi bên trong là nhựa, nhờ sự kết hợp này đã tạo cho Aluminium đa dạng về màu sắc cũng như dẻo bên trong, bền bỉ bên ngoài.

Với nhiều dòng màu sắc, làm bảng hiệu quảng cáo bằng alu có thể giúp doanh nghiệp tự do phối màu theo đúng như mong muốn của mình, không phải sợ vấn đề kim loại sẽ bị hạn chế về màu sắc.

Một tấm nhôm alu sẽ được cấu tạo từ 4 lớp cơ bản đi từ ngoài vào trong đó chính là: màng bảo vệ bề mặt (giúp tấm nhôm alu không bị trầy xước nếu không may bị va chạm mạnh hoặc tác động từ các nhân tố của môi trường), lớp nhôm ngoài (giúp tấm alu có thể chịu được nhiệt tốt và có độ cứng cáp nhất định), phần lõi nhựa (đặc trưng của nhựa chính là mềm dẻo, dễ uốn cong, giúp dễ dàng tạo hình) và lớp nhôm đế. Mỗi lớp có một chức năng riêng nhằm đảm bảo cho tấm nhôm alu khi được sử dụng làm bảng hiệu sẽ phát huy được hết công dụng và bền bỉ với thời gian.

Bảng quảng cáo alu chất lượng

Trung bình một bảng hiệu quảng cáo alu có thể chịu được nhiệt tốt và có tuổi thọ từ 10 năm trở lên, có nghĩa là bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền tương đối là đã có thể sở hữu về một bảng hiệu quảng cáo alu có sức bền lên đến hơn 10 năm. Chỉ cần bỏ tiền 1 lần mà sử dụng đến tận 10 năm thì quả là vô cùng có lợi.

Đặc biệt hơn, nếu như bảng quảng cáo alu được gia công tỉ mỉ từ những công ty thiết kế bảng hiệu uy tín thì chắc chắn tuổi thọ của bảng hiệu có thể lên đến trên 20 năm mà vẫn không hề hớn gì. Có thể nói mọi thứ đều biến đổi, chỉ duy nhất bảng hiệu alu của bạn là bị thời gian bỏ quên mà thôi.

 

bảng hiệu quảng cáo alu

Làm bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

Bạn đã tìm được nơi để làm bảng quảng cáo alu cho mình chưa? Một nơi uy tín, chất lượng và giá cả lại phù hợp. Nơi đó chính là công ty Titacons, chuyên làm các loại bảng hiệu từ lớn tới nhỏ, đủ loại màu sắc và đa dạng mẫu mã. Một bảng hiệu chất lượng ngoài được làm từ chất liệu chất lượng thì còn cần phải có những người thợ lành nghề, khéo léo gia công.

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, hiện nay tại Titacons đã làm ra hàng ngàn bảng hiệu quảng cáo lớn nhỏ khác nhau cho khách hàng. Ngoài khu vực quận 7 thì Titacons còn hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng trên toàn địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng đi đầu, vì vậy nếu muốn sở hữu bảng hiệu quảng cáo alu hãy gọi ngay về số máy 0903 186 128 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

Ngoài ta bạn cũng có thể gửi mail về địa chỉ quangcaotita568@gmail.com để được gửi danh sách giá các dịch vụ có tại Titacons.

Nhằm tri ân khách hàng, hiện nay công ty chúng tôi đang có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn, truy cập vào đây để xem thêm nhiều thông tin bổ ích.



Thi công mặt dựng alu chuyên nghiệp tại Tp. HCM

Ngoài làm các loại bảng hiệu, Ba Tài có dịch vụ thi công mặt dựng alu chuyên nghiệp tại Tp. HCM. Quý khách hàng khi đến với Ba Tài không những được mang về một bảng hiệu chất lượng. Mà còn an tâm rằng bảng hiệu của mình sẽ được đội ngũ thi công chuyên nghiệp lắp đặt an toàn tuyệt đối.

Nắm bắt được nhu cầu của hầu hết khách hàng khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo alu, vì vậy mà dịch vụ thi công mặt dựng ra đời để chất lượng đi kèm chất lượng là tiêu chí phục vụ tại Ba Tài. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7 chuyên nghiệp nhất.

Tại sao cần phải thi công làm bảng alu quận 7

Bất cứ vật nào muốn đứng vững đều cần có một khung xương chắc chắn và bảng hiệu cũng không ngoại lệ. Để những tấm bảng hiệu alu được lắp ráp một cách tỉ mỉ và chắc chắn thì mặt dựng phải được kiên cố bền vững.

Đối với một mặt dựng bao gồm cả alu sẽ thường được chia hành 7 lớp. Đó chính là: lớp phim bảo vệ, lớp sơn bề mặt, lớp nhôm mặt trước, lớp nhôm mặt sau, lớp keo dán, lớp nhựa và lớp sơn lót mặt sau. Mỗi lớp sẽ có từng chức năng riêng nhưng chung quy lại đều nhằm mục đích là làm cho bảng hiệu càng trở nên sang trọng và bắt mắt.

Làm bảng hiệu alu quận 7 đã kỳ công. Tuy nhiên, để bảng hiệu alu tiếp cận được tới ánh nhìn của người khác thì còn cần phải có đội ngũ chịu trách nhiệm thi công mặt dựng alu. Công việc này nhìn đơn giản nhưng cực kỳ phức tạp và nguy hiểm. Cần phải có chuyên môn và dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng. Mới có thể tiến hành lắp đặt các bảng hiệu alu lên một cách chắc chắn nhất.

Bạn đã có bảng hiệu alu chưa? Đã tìm được đơn vị báo giá làm bảng quảng cáo alu tại quận 7 chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa có hãy gọi cho chúng tôi qua số máy 0903 186 128 để đem về cho mình những dịch vụ thiết kế thật chất lượng và tiến hành thi công mặt dựng alu nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất.