Làm bảng hiệu alu tại quận 7 giá bao nhiêu

Làm bảng hiệu alu tại quận 7 giá bao nhiêu

Làm bảng hiệu alu tại quận 7 giá bao nhiêu? là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay đặt ra cho công ty chúng tôi. Sau đây hãy cùng Titacons đi giải mã một số vấn đề của kỹ thuật làm bảng hiệu alu tại quận 7 và báo giá dịch vụ làm bảng hiệu alu quận 7.

Bảng hiệu quảng cáo ngày nay không chỉ đơn thuần được gia công bằng tay với độ tỉ mỉ không cao, mà đã được vận dụng nhiều thiết bị, kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ nhằm mục đích tạo ra một bảng hiệu quảng cáo chất lượng cho mọi doanh nghiệp, kết nối doanh nghiệp lại gần hơn với khách hàng của họ.


Làm bảng hiệu alu tại quận 7 giá bao nhiêu


Bảng hiệu quảng cáo alu quận 7

Bảng hiệu quảng cáo alu tại quận 7, bảng hiệu quảng cáo alu tại Titacons được gia công bằng kỹ thuật cắt CNC. 

Như chúng ta đã biết alu chính là hợp kim được kết hợp giữ nhôm và lõi bên trong là nhựa, do vậy mà đây là chất liệu có độ dẻo cao và được bao bọc bởi lớp màng nhôm bên ngoài nên chịu được nhiệt vô cùng tốt.

Với những lợi ích mà bảng hiệu alu mang lại như kích thước gọn nhẹ, trọng lượng tương đối, đa dạng màu sắc và mẫu mã, tuổi thọ cao,...thì bảng hiệu alu chính là một trong những ông vua của các loại bảng hiệu hiện nay.

Bạn đã được tận mục sở thị kỹ thuật cắt chữ alu làm bảng hiệu quảng cáo chưa, nếu chưa thì có thể đến địa chỉ  568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM để tham gia cùng đội ngũ nhân viên của Titacons làm nên những bảng hiệu alu thật chuyên nghiệp nhờ vào kỹ thuật cắt CNC.

Bảng hiệu quảng cáo alu đang là một xu thế cho nền công nghệ bảng hiệu quảng cáo trên thị trường hiện nay. Người đi đường sẽ dễ dàng bị cuốn hút vào biển quảng cáo của bạn ngay lập tức khi vô tình bắt gặp. Thử tưởng tượng chỉ cần nhìn vào bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp mà bạn đầu tư, khách hàng sẽ vì lẽ đó mà quan tâm đến sản phẩm của bạn nhiều hơn, lượng khách hàng tiềm năng sẽ ngày một tăng cao và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Chẳng mấy chốc thì doanh thu của công ty, doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng phát triển.

Công nghệ cắt alu CNC

CNC với tên gọi đầy đủ là Computerized Numerically Controlled, đây là công nghệ cắt được điều khiển bằng máy tính. Người ta có thể cắt các chất liệu kim loại khác nhau, cắt mica, các loại da, các hợp chất,... theo hình dạng đã được thiết kế sẵn. Kỹ thuật cắt CNC có thể hoạt động linh hoạt được trong cả không gian 2 chiều và 3 chiều.

Những loại hoa văn, họa tiết, các chữ số với những đường nét cầu kỳ, cần độ chính xác cao không phải là vấn đề đáng ngại của CNC. Nhờ vào hệ thống lập trình sẵn cho nên chỉ cần nhận lệnh điều khiển từ máy tính là các yêu cầu như cắt chữ trên bảng hiệu, cắt chữ nổi alu, cắt chữ nổi mica, khắc chữ trên bảng hiệu,... mọi chuyện đều trở nên dễ dàng và độ chính xác được coi như là chính xác trong từng đường nét.

Tại công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo Titacons khu vực quận 7, Nhà Bè hiện nay đều có trang bị máy cắt CNC để phục vụ nhu cầu làm các loại bảng hiệu alu, mica, chất liệu kim loại,... 

Chữ nổi alu giá rẻ, làm bảng hiệu alu tại quận 7 giá bao nhiêu?

Nhờ vào kỹ thuật CNC, tại Titacons đã nhanh nhạy nắm bắt những nhu cầu thiết yếu của khách hàng để cho ra đời đa dạng các dịch vụ liên quan tới bảng hiệu quảng cáo. Chữ nổi alu chính là loại chữ được cắt bằng CNC dùng để lắp ráp lên các bảng hiệu, nhu cầu sử dụng đa dạng, do đó mà chữ nổi alu cũng được tạo hình, cắt gọt theo vô số nhu cầu sử dụng bảng hiệu.

Chữ nổi alu tại Titacons hiện nay có giá vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của tất các mọi người, từ doanh nghiệp nhỏ, đến doanh nghiệp lớn, chỉ cần nói ra mong muốn của mình, Titacons sẽ tận tình giới thiệu và phục vụ chu đáo.

Bảng giá làm bảng hiệu alu quận 7 đầy đủ kích thước

Nếu bạn muốn biết chi tiết giá cả của các loại dịch vụ tại công ty Titacons quận 7, Nhà Bè cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu mã sản phẩm, dịch vụ tại đây có thể gọi trực tiếp về hotline 0903 186 128 hoặc là truy cập vào đây để xem thêm nhiều thông tin hữu ích. 

Với Titacons chất lượng là tất cả, hãy trở thành vị hoàng đế tiếp theo để tận hưởng những dịch vụ làm bảng hiệu chất lượng tại công ty chúng tôi.