Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4

 Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4

Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 để có một bảng hiệu chất lượng luôn là mơ ước của nhiều người. Bảng hiệu có thể được sử dụng ngoài trời hoặc trong nhà tùy vào mục đích và yêu cầu của chủ sở hữu bảng hiệu. Hiện nay, thị trường đã có rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau cùng tồn tại, nhưng mục đích cuối cùng vẫn là quảng bá thương hiệu đến với mọi người. 

 

Làm bảng hiệu quận 4


Bảng hiệu nhôm của bạn có thể được cắt để tạo hình theo nhiều cách khác nhau. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của bạn về bảng hiệu quảng cáo quận 4 cho cửa hàng của mình, chúng tôi sẽ tiến hành gia công theo ý mà bạn muốn. Bạn cũng có thể chọn cắt bảng hiệu bằng nhôm với các góc bo tròn hoặc hình tròn hoặc là hình bầu dục. Tất cả các tùy chọn này có thể được chọn trên công cụ thiết kế của chúng tôi trong quá trình đặt hàng, hoặc liên hệ với nhân viên bộ phận thiết kế để phác thảo ý tưởng của bạn cụ thể hơn.


lam bang hieu quang cao quan 4


Lắp đặt dễ dàng


Việc lắp đặt bảng hiệu nhôm cũng khá dễ dàng. Chúng có thể được treo, lắp đặt trên tường hoặc đặt trong các giá đỡ, cũng có thể là các khung. Nếu không chọn lỗ khoan tùy chọn, bạn có thể dễ dàng khoan lỗ bằng mũi khoan kim loại. Sử dụng dây thừng để treo, hoặc là ốc vít, bulông để gắn cố định vào tường đều được.


Lau chùi nhanh chóng


Chỉ cần lau bảng hiệu nhôm của bạn bằng xà phòng và nước bằng vải mềm, không có khả năng mài mòn. Để giữ cho bảng hiệu không bị móp méo hoặc cong vênh, không lắp chúng ở nơi gió lớn có thể thổi vào các vật khác. Nếu bảng hiệu nhôm của bạn có lớp màng bảo vệ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất tẩy rửa có nguồn gốc từ tự nhiên với hỗn hợp tẩy rửa 70% cồn isopropyl và 30% nước. Lau một lượng nhỏ chất tẩy rửa bằng vải mới sẽ giúp bảng hiệu tráng của bạn luôn sạch sẽ và rực rỡ.


Một số câu hỏi thường gặp về làm bảng hiệu quảng cáo quận 4


Biển hiệu nhôm thường dày bao nhiêu? Ba Tài có cung cấp các tùy chọn độ dày khác nhau không?


Bảng hiệu nhôm tiêu chuẩn thường có độ dày 2mm, hoặc có thể dày hơn con số này, tùy vào yêu cầu của khách đặt hàng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các bảng hiệu nhôm không nên quá dày, vì sức nặng và trọng lượng của kim loại nếu, bảng hiệu càng dày thì càng nặng, gây khó khăn cho việc lắp đặt.


Bảng hiệu nhôm của bạn có khả năng phản quang không?


Bảng hiệu nhôm tiêu chuẩn của Ba Tài không phản quang. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt một bảng hiệu nhôm của khả năng phản quan, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về những giải pháp thích hợp nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bảng hiệu.


Tôi có thể tự khoan lỗ cho bảng hiệu nhôm của mình không?


Tất nhiên là được rồi, nếu bạn có kinh nghiệm và công cụ thích hợp, việc tự khoan lỗ cho các bảng hiệu quảng cáo quận 4 của bạn là hoàn toàn có thể. Mặc dù vì lý do thuận tiện, hầu hết mọi người thường chọn để các đơn vị làm bảng hiệu khoan lỗ sẵn. Lưu ý khi bạn tự khoan lỗ thì bất kỳ thiệt hại nào đối với bảng hiệu trong quá trình bạn tự khoan sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bảng hiệu.


Tuổi thọ của bảng hiệu nhôm là bao nhiêu?


Tùy vào sự chăm sóc và bố trí thích hợp, bảng hiệu nhôm tùy chỉnh của bạn sẽ có tuổi thọ tối thiểu là năm năm trở lên.


Công ty Ba Tài có cung cấp bảng hiệu nhôm hai mặt không?


Có, bất kỳ kích thước nào bảng hiệu nhôm có thể được in như một bảng hiệu hai mặt. Chỉ cần bạn nêu rõ yêu cầu của mình với chúng tôi trước khi tiến hành thiết kế.

Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp về dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo quận 4 sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về bảng hiệu nhôm, và đưa ra lựa chọn thích hợp với doanh nghiệp mình, hỗ trợ quá trình kinh doanh thuận lợi.