Làm bảng hiệu quận 7

 Làm bảng hiệu quận 7

Làm bảng hiệu quận 7 bảng hiệu mặt tiền cửa hàng là loại bảng hiệu phổ biến nhất mà khách hàng yêu cầu. Từ có đèn chiếu sáng và treo được đến không chiếu sáng và treo tường, chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về bảng hiệu đường phố, bảng hiệu cửa hàng để bạn lựa chọn. Thiết kế bảng hiệu cửa hàng có thể hiển thị bất kỳ loại thông điệp nào trên cửa hàng của bạn từ tên, phương châm và biểu tượng đến giờ làm việc và các thông báo đặc biệt và cả những bảng chỉ dẫn đường phố đơn giản và dễ hiểu.

Làm bảng hiệu quận 7 giá rẻ

Lựa chọn phổ biến nhất mà khách hàng ưa chuộng từ dịch vụ của chúng tôi là các bảng hiệu đường phố có chất liệu là nhôm. Đây là một vật liệu bền, nhẹ và là một trong những vật liệu bền nhất trong tất cả các vật liệu làm bảng hiệu. Nhờ tính hiệu quả về chi phí và được yêu cầu cao về chất lượng cũng như sức chống chịu với thời tiết và môi trường. Bảng hiệu nhôm của công ty TNHH TM DV quảng cáo Ba Tài có ​​bề mặt hoàn thiện một cách hoàn hảo và thể hiện hình ảnh đẳng cấp nhất.

Các bảng hiệu của chúng tôi không chỉ đẹp mà còn bền. Biển báo đường phố của chúng tôi được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Nhôm Aluminium được phủ bằng vinyl phản chiếu cường độ cao phù hợp với các hướng dẫn chỉ đường hoặc báo hiệu đường phố. Chúng tôi làm bảng hiệu quận 7, bảng hiệu đường phố bằng tấm laminate trong suốt không phản chiếu, không gây chói mắt, có khả năng phát quang khi về đêm.


lam bang hieu quan 7


Thiết kế làm bảng hiệu quận 7

Giải pháp thiết kế chất lượng

Bạn có thể đưa bất kỳ thông tin quan trong lên trên thiết kế bảng hiệu, có thể là ảnh, logo, ký hiệu hoặc là chữ. Bảng hiệu quận 7, biển báo đường phố bằng nhôm được phủ bằng vinyl phản quang cường độ cao để đáp ứng các hướng dẫn trên các tuyến đường. Bạn có thể thêm các hiệu ứng vào biển báo đường phố của mình với HDU hoặc Cedar được thổi cát để tăng thêm mức độ ấn tượng và sự nổi bật.

Các phương án thiết kế cho biển báo đường phố là:

  • Kết hợp màu PMS
  • Vinyl phản quang
  • Vị trí lỗ tùy chỉnh
  • Hình dạng tùy chỉnh
  • Góc tròn

Nhiều mẫu biển hiệu đường phố của chúng tôi cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả để bạn bắt đầu quá trình thi công các công trình kịp thời.

Nguyên vật liệu

Bảng hiệu quận 7, biển báo đường phố được làm từ ba vật liệu chủ yếu:

  • Aluminium (phổ biến nhất): B=biển hiệu bằng nhôm rất chắc chắn, nhẹ và là một trong những vật liệu làm bảng hiệu bền nhất. Một bảng hiệu bằng nhôm sẽ không bao giờ bị mục nát hoặc xuống cấp như gỗ, và không bị gỉ như thép hoặc thiếc.
  • HDU phun cát: HDU là một loại xốp nhẹ và bền được làm đặc biệt để sản xuất bảng hiệu. HDU có thể được phun cát để tạo cái nhìn ba chiều. Nó rẻ hơn Cedar, và dễ sản xuất, vận chuyển và lắp đặt.
  • Mica: vật liệu xuất hiện phổ biến trong những năm gần đây ở thị trường quảng cáo Việt Nam là mica. Loại nhựa có tính ứng dụng cao, dùng làm bảng hiệu quận 7 có giá thành rẻ và đa dạng về màu sắc.

Màu sắc

Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn muốn cho bảng hiệu đường phố của mình. Đối với một bảng hiệu đường phố bằng nhôm, chúng tôi có thể in thiết kế của bạn với đầy đủ màu sắc hoặc cắt nó ra khỏi vinyl. Biển hiệu HDU hoặc Cedar phun cát có thể được sơn bất kỳ màu nào bạn muốn. Chúng tôi cung cấp đến bạn một bảng màu đầy đủ để có thể tùy chọn cho hầu hết các vật liệu làm bảng hiệu.

Làm bảng hiệu quận 7 xây dựng thương hiệu

Nhiều mẫu thiết kế của chúng tôi cung cấp một cách nhanh chóng và hiệu quả để giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình. Chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế bảng hiệu của bạn theo bất kỳ kích thước và yêu cầu mà bạn mong muốn.

Nhờ dịch vụ làm bảng hiệu quận 7, làm biển hiệu đường phố mà doanh nghiệp của bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, trở nên cuốn hút với người đi đường, và giúp họ nhanh chóng bước vào cửa hàng của bạn chỉ với cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu quận 7, bảng điện tử giá rẻ, biển báo đường phố, hãy liên hệ với chúng tôi để tiến hành công việc này thật nhanh chóng.


CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 186 128 - 0903 200 890

Email: quangcaobta@gmail.com

Website: quangcaocongnghe.com