Biển quảng cáo công ty bằng mica

 

Biển quảng cáo công ty bằng mica

Biển quảng cáo công ty bằng mica được nhiều công ty lựa chọn. Nhiều công ty khi làm biển quảng cáo giới thiệu logo thương hiệu công ty, tên công ty. Nó đang dần dần thay thế biển quảng cáo công ty bằng kính. Mica là chất liệu bền đẹp, khả năng chịu nhiệt và uốn tạo hình. Mica được sử dụng nhiều trong cuộc sống, làm ra rất nhiều sản phẩm như biển quảng cáo công ty.

Biển quảng cáo công ty bằng mica

Mica trong là chất liệu thường được dùng làm biển quảng cáo công ty. Với tính chất óng ánh, bề mặt phẳng mịn, sáng bóng xuyên sáng tốt. Màu sắc đa dạng nên khi kết hợp cùng ánh sáng của đèn và các chất liệu. Như alu bạt 3m sẽ cho hình ảnh sắc nét và nổi bật. Đặc tính nổi bật mica là dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn tạo hình như ý muốn. Biển quảng cáo, làm logo bằng mica thường kết hợp với chữ alu, chữ mica, bạt 3m hay decal.

Vị trí đặt biển quảng cáo công ty bằng mica là quầy lễ tân, cổng ra vào công ty, phòng làm việc của các bộ phận hay là phòng họp. Lắp đặt tại những vị trí này sẽ làm nổi bật được biển quảng cáo thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của công ty.
Biển quảng cáo càng được đầu tư, sự chuyên nghiệp và chất lượng càng được đề cao. Nếu bạn muốn sở hữu những công dụng tuyệt vời mà bảng quảng cáo công ty mang lại cứ liên hệ với chúng tôi.

Làm Biển quảng cáo công ty bằng mica

– Mica: Độ dày 2mm – 20mm sử dụng công nghệ laser để cắt. Mica có nhiều màu sắc khác nhau, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình.

– Nội dung của biển: sử dụng mica, biển bạt hoặc decal để tạo nội dung cho biển. Các nội dung quan trọng giúp người xem nắm bắt được thông tin muốn truyền đạt.

– Cố định mica lên tường: mica được khoan lỗ ở góc, sử dụng vít inox để cố định vào tường. Sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ lắp cố định bảng hiệu mica vào tường cho bạn nếu yêu cầu. Thiết kế bảng quảng cáo công ty, làm logo công ty bằng mica tại Ba Tài bạn sẽ được khuyến mãi về giá cực kỳ hấp dẫn.

Ưu điểm vượt trội khi làm biển hiệu quảng cáo tại Ba Tài

  • Chất liệu sang trọng: Bảng hiệu quảng cáo được đầu tư với chất liệu sang trọng. Mang đến cảm giác mới mẻ và tôn vinh dịch vụ chất lượng của cửa hàng, cửa hiệu, công ty.
  • Dễ lắp đặt và thay đổi: thiết kế linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lắp đặt hay thay đổi đến vị trí mới. Nếu muốn thay đổi, lắp đặt bảng hiệu liên hệ 0903 186 128.
  • Khả năng chịu nhiệt: vì chất liệu làm bảng hiệu luôn là chất liệu lựa chọn uy tín nhất. Cho nên khả năng chịu nhiệt cũng không phải dạng vừa đâu nhé. Bảng hiệu sẽ không hề bị biến dạng hay là tan chảy nếu như tiếp xúc với nhiệt độ cao, đảm bảo giữ nguyên hình dáng ban đầu.
  • Chịu nước và chống va đập tốt: không phai màu, không thay đổi hình dáng nếu chẳng may bị va đập hoặc tiếp xúc với nước trong thời gian dài. Cam kết bảo hành thời hạn lâu dài trên tất cả các loại bảng hiệu được thiết kế tại Ba Tài.

 

Biển quảng cáo công ty bằng mica

CTY TNHH TM DV QUẢNG CÁO BA TÀI

  • Địa chỉ: 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 186 128 (zalo, facebook)
  • Hotline: 0903 200 890
  • Email: quangcaobta@gmail.com
  • Website: quangcaocongnghe.com