Các loại bảng alu quảng cáo quận 7

 CÁC LOẠI BẢNG ALU QUẢNG CÁO QUẬN 7

Nhu cầu làm bảng hiệu để quảng bá thương hiệu ngày càng nhiều, do đó để đáp ứng được mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn hảo và tính đa dạng về chất liệu thì nhiều các công ty thiết kế bảng quảng cáo đã sáng tạo ra nhiều loại bảng quảng cáo khác nhau phù hợp với từng lĩnh vực và yêu cầu. Một trong những loại bảng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay phải kể đến đó chính là bảng hiệu làm bằng Alu.

Làm bảng alu quận 7

Alu hay còn được gọi là Aluminium , đây là chất liệu nhôm được sử dụng phổ biến để làm các bảng quảng cáo, đặc biệt là các bảng quảng cáo ngoài trời.

Về cơ bản, nhôm Alu có tính bền và chịu nhiệt cao, do đó mà đây là chất liệu hàng đầu được lựa chọn để thiết kế các bảng hiệu ngoài trời, phải tiếp xúc nhiều với thời tiết và dễ bị va chạm bởi các tác nhân bên ngoài.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà Alu được chọn có độ dày mỏng khác nhau. Thời gian sử dụng của bảng hiệu được làm bằng nhôm Alu cũng được kéo dài tùy thuộc vào kích thước dày mỏng và được sử dụng trong nhà hay ngoài trời của các doanh nghiệp.

Với cấu tạo từ hợp chất nhôm chống ăn mòn hiệu quả. Sử dụng nhôm alu làm bảng hiệu chắc chắn sẽ tôn lên được giá trị cũng như tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp nhờ vào độ sáng bóng và sự sang trọng mà alu mang lại. Một bảng hiệu tinh tế luôn là một bảng hiệu sang trọng nhất.

lam bang alu quan 7

Đơn vị thi công làm bảng alu quận 7

Ba Tài là một trong những công ty chuyên thiết kế và làm bảng hiệu quảng cáo hầu hết các chất liệu và tất cả các mẫu mã hiện có.

Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của từng khách hàng, tính đến nay, Ba Tài đã làm ra hàng ngàn mẫu bảng hiệu quảng cáo bằng alu và nhiều chất liệu khác nhau. Để có được thành quả về chất lượng như ngày hôm nay, đòi hỏi mỗi người thợ làm bảng hiệu của Ba Tài phải ra sức ngày ngày học hỏi để nâng cao tay nghề.

Làm bảng alu quảng cáo khu vực quận 7 và các khu vực trong thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ của Ba Tài chính là mang đến cho các doanh nghiệp một bảng hiệu giúp doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định giá trị thương hiệu trước sự cạnh tranh với các công ty đối thủ.

Nếu bạn muốn sở hữu một bảng alu quảng cáo siêu chất, siêu xịn và giá cả vô cùng hợp lý thì gọi ngay vào số 0903 186 128 hoặc truy cập vào trang web http://quangcaocongnghe.com/ để được các nhân viên tận tình hướng dẫn. Với Ba Tài thì mọi bảng quảng cáo alu đến với khách hàng phải là những bảng quảng cáo chất lượng nhất. 

Thi công mặt dựng Alu chuyên nghiệp

Mặc dù đa dạng về màu sắc và mẫu mã, tuy nhiên hiện nay bảng quảng cáo alu chủ yếu được chia làm 2 loại đó chính là bảng alu quảng cáo trong nhà và bảng alu quảng cáo ngoài trời.

Chất lượng không hề khác nhau giữa 2 loại bảng quảng cáo làm từ alu này. Tuy nhiên, vì tính chất cũng như nhu cầu quảng bá thương hiệu cho nên vị trí của bảng hiệu sẽ được đặt ngoài trời hay là trong nhà.

Bảng quảng cáo alu ngoài trời: đối với loại bảng alu quảng cáo này thường có kích thước lớn và sẽ đặt ở vị trí mặt tiền, trước công ty, cửa hàng. Đây là vị trí đắt địa giúp khách hàng nhìn vào biết được hình ảnh của công ty, doanh nghiệp mình một cách rõ ràng và nhanh chóng nhất. Ngoài tên của công ty mình ra thì bên trên bảng quảng cáo alu ngoài trời doanh nghiệp còn có thể thêm nội dung khác như là mặt hàng buôn bán, lĩnh vực kinh doanh và địa chỉ, số điện thoại,.. để người xem có thể nhớ dễ dàng và chính xác thông tin doanh nghiệp.

Bảng quảng cáo alu trong nhà: đối với loại bảng quảng cáo alu trong nhà thường có kích thước nhỏ hoặc vừa, phù hợp với không gian và mục đích trưng bày. Thường bảng quảng cáo bằng alu trong nhà thường khá đơn giản, không quá to kệt như alu ngoài trời nhưng không vì thế mà làm mất đi sự sang trọng và tính năng động, chuyên nghiệp mà bảng hiệu trong nhà toát lên.


bang hieu cong ty quan 7

Bảng hiệu công ty quận 7

Thi công bảng hiệu công ty quận 7, lắp đặt bảng hiệu lên đúng vị trí cần lắp đặt. Đội ngũ thi công Ba Tài sẽ hỗ trợ công đoạn thi công bảng hiệu nếu quý khách yêu cầu.

Bên cạnh việc thiết kế thì thi công bảng hiệu cũng chiếm một phần không hề nhỏ, bởi nếu như không có chuyên môn thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu được gắn lên sẽ không chắc chắn, có thể rớt bất cứ lúc nào, và trong kinh doanh người ta thường kiêng kị việc để bảng hiệu rơi, ảnh hưởng đến sự nghiệp kinh doanh của mình.

Riêng đối với một số bảng hiệu đèn led, thì lại càng cần đến đội ngũ chuyên nghiệp để thi công lắp ráp, bởi hệ thống đèn led cần phải được di chuyển và lắp đặt một cách cẩn thận nếu như không đúng quy trình thì có thể ảnh hưởng đến chất lượng và hình ảnh cũng như màu sắc của đèn led.

Nhận thiết kế, thi công bảng hiệu công ty quận 7 uy tín, bạn có thể liên hệ với công ty Ba Tài để thi công cũng như thiết kế bảng hiệu chuyên nghiệp với tất cả các loại bảng hiệu lớn nhỏ, chất liệu phong phú, màu sắc bắt mắt.