Thi công làm bảng hiệu chữ inox quận 7

 Thi công làm bảng hiệu chữ inox quận 7

làm bảng hiệu chữ inox quận 7 - Bên cạnh những hình thức quảng cáo hiện địa áp dụng công nghệ kỹ thuật số như quảng cáo bằng video, quảng cáo bằng các bài đăng, quảng cáo bằng các tin tức giới thiệu hình ảnh và sản phẩm của công ty, doanh nghiệp thì một điều đặc biệt không thể bỏ qua của các doanh nghiệp chính là loại hình quảng cáo truyền thống bằng cách sử dụng bảng hiệu quảng cáo. Thi công làm bảng hiệu chữ inox quận 7 cũng ngày càng được ưa chuộng hiện nay.

Bảng hiệu inox quận 7

Bảng hiệu đóng vai trò như là cầu nối để doanh nghiệp đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khách hàng một cách nhanh nhất. Không cần phải tốn tiền mạng, tốn thời gian, phải có thiết bị truy cập khách hàng mới có thể tiếp cận được với công ty của bạn, mà đơn giản chỉ cần một bảng hiệu, mọi ánh nhìn đều có thể tập trung vào bảng hiệu của bạn nếu đó là một bảng hiệu chất lượng và có sức cuốn hút.

làm bảng hiệu chữ inox quận 7

Làm bảng hiệu chữ inox chính là loại bảng hiệu quảng cáo được thiết kế với các chữ trên bảng hiệu được làm bằng chất liệu kim loại inox. Chính vì đây là kim loại nên vô cùng được tin cậy sử dụng với độ bền chắc không phải dạng vừa. Thêm vào đó chính là mỗi bảng hiệu chữ inox khi được dựng lên sẽ phản xạ cực kỳ tốt với ánh sáng, giúp bảng hiệu tôn lên được độ sáng bóng không tì vết và làm nổi bật lên địa chỉ và những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gấm trong bảng hiệu của mình.

Về kim loại inox dùng làm bảng hiệu trên thị trường hiện nay chủ yếu có 2 loại đó chính là inox 201 và inox 304. Tuy nhiên thì so sánh chất lượng của inox 201 có phần kém hơn inox 304 cho nên được ít người lựa chọn hơn khi thi công làm bảng hiệu chữ inox quận 7.

Khác với các loại bảng hiệu được làm bằng mica, bảng hiệu chữ nổi inox có phần giới hạn màu sắc hơn, chủ yếu rơi vào 3 màu là vàng đồng, trắng và xước bạc. Tuy nhiên thì nhừ vào độ sáng bóng nên thường sử dựng bảng hiệu chữ inox sẽ làm bật lên độ sang trọng, quý phái của doanh nghiệp. Sự tinh thế trong từ con chữ được kết hợp trên bảng hiệu quảng cáo là một sự lựa chọn vô cùng khéo léo.

Các loại bảng hiệu inox thịnh hành hiện nay

  • Bảng hiệu inox ăn mòn: bảng hiệu có nền là bảng inox cỡ lớn hoặc nhỏ tùy vào kích thước mong muốn của doanh nghiệp, bên trong là nội dung chữ được ăn mòn lún vào tạo nên độ sâu và cự mới lạ cho bảng hiệu.
  • Bảng hiệu inox pháp nhân: đây là loại bảng chữ inox được đa khá nhiều, loại bảng inox này được dừng để giới thiệu chức danh của từng người tại cơ quan, công ty, doanh nghiệp. Thông thường thì chức vụ càng lớn người ta càng chú trọng đầu tư cho bảng hiệu inox pháp nhân càng tỉ mỉ.
  • Bảng hiệu inox vàng bóng: chữ được đút từ loại inox có màu vàng, được gia công và cắt gọt từ máy cắt CNC nên mỗi chữ inox vàng bóng đều rất sang trọng và bắt mắt.
  • Bảng hiệu inox xước bạc: cũng tương tự như bảng hiệu inox vàng bóng, chỉ có điều chữ trên bảng hiệu có màu bạc xước theo sọc ngang, hoặc sọc dọc. Đôi khi cũng có thể là nền của bảng hiệu được làm bằng inox xước bạc và chữ bên trong được khắc mòn vào trong bằng kỹ thuật khắc laser.
  • Bảng alu chữ nổi inox: thay vì cả bảng hiệu được làm bằng inox khá cồng kềnh và nặng thì chúng ta có thể thay bảng hiệu bằng hộp chất alu gọn nhẹ và dùng chữ nổi inox để kết hợp, đây là sự kết hợp vô cùng hiệu đại.
  • Bảng hiệu mica chữ nổi inox,... và nhiều loại bảng hiệu khác có thể tham khảo tại website công ty Titacons.

Bảng hiệu inox siêu bền, thi công làm bảng hiệu inox quận 7

Bảng hiệu inox tại Titacons chủ yếu được làm từ inox 304. Đây là loại inox có độ dẻo cao, có thể tự do dát mỏng, kéo dài hoặc uốn cong tùy thích. Thêm vào đó chính là sức chóng chịu ăn mòn cực kỳ cực kỳ tốt do lượng Chrom và Lưu huỳnh có trong inox 304 khá cao nên bề mặt của inox 304 khi được sử dụng làm bảng hiệu luôn nhẵn bóng, không hề có hiện tượng rỗ bề mặt, giúp cho bảng hiệu chữ inox kháng lại được những tác nhân bên ngoài.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công ty chuyên về các dịch vụ sau đây:

  • Làm bảng quảng cáo các loại
  • Bảng hiệu quảng cáo theo yêu cầu
  • Bảng quảng cáo mica chữ nổi
  • Bảng hiệu alu
  • Bảng hiệu chữ inox
  • Các loại logo theo yêu cầu
  • Dịch vụ thi công mặt dựng alu,... 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số máy 0903 186 128 để được hỗ trợ.