Báo giá làm bảng hiệu nhà bè, tphcm

BÁO GIÁ LÀM BẢNG HIỆU NHÀ BÈ, TP. HCM

Làm bảng hiệu nhà bè, bảng hiệu công ty, bảng hiệu quán cà phê, bảng hiệu nhà hàng, khách sạn, bảng hiệu shop thời trang,... đâu đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp được các bảng hiệu quảng cáo với nhiều những màu sắc, chữ viết và chất liệu, kích thước khác nhau. Mỗi bảng hiệu đều mang một màu sắc riêng đại diện cho cửa hàng, công ty, vì thế mà bảng hiệu càng ấn tượng thì người xem sẽ càng dễ dàng ghi nhớ, và có khi, họ sẽ trở thành những vị khách tiếp theo của bạn trong tương lai.

Làm bảng hiệu Nhà Bè

Bạn có thể đến thẳng các công ty làm bảng hiệu quảng cáo và kêu họ làm cho bạn một bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng mình với đầy đủ những thông tin mà bạn muốn đưa lên bảng hiệu. Vâng, họ sẽ làm, nhưng mà sẽ không chú trọng cũng như biết được đặc tính riêng của cửa hàng bạn mà những nơi khác không có là gì, đa số công ty làm bảng hiệu thì lại chạy theo doanh số và lợi nhuận mà lại không quan tâm đến lợi ích của khách hàng mình. 

lam bang hieu nha be

Nhưng mà, với chúng tôi, công ty chuyên thiết kế, làm bảng hiệu Nhà Bè, tp. HCM chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ không chỉ vì lợi nhuận mà để khách hàng mình thiệt thòi, vì sao ư, mời bạn đọc tiếp những phân tích dưới đây

Tại Titacons, quý khách nhận được ưu đãi gì

  • Lắng nghe ý kiến khách hàng: khi quý khách đến Titacons, chúng tôi sẽ có hẳn một bộ phận chăm sóc khách hàng, họ là những người sẽ trao đổi toàn bộ thông tin cần thiết với bạn, sẽ tìm hiểu những sở thích, cá tính, phong cách của bạn và cả không gian cửa hàng, công ty của bạn. Đây chính là bước quan trọng để giúp chúng tôi định hình được những việc sẽ làm tiếp theo cho bảng hiệu của bạn.
  • Lựa chọn chất liệu: với mỗi bảng hiệu làm ra, chúng tôi không thực hiện 1 mình, mà mọi khâu sản xuất Titacons đều mong muốn có sự góp sức của chủ nhân bảng hiệu, từ những khâu nhỏ nhất đến khi thành phẩm, điều này nhằm đảm bảo bảng hiệu được làm ra sẽ tạo sự hài lòng nhất với chủ nhân bảng hiệu. Các chất liệu tại xưởng sản xuất bảng hiệu của Titacons vô cùng phong phú, với các chất liệu như alu, nhôm, đồng, inox, mica, gỗ, đèn led,....
  • Phác thảo ý tưởng: bước tiếp theo của Titacons đó chính là phác thảo ra ý tưởng bảng hiệu theo những yêu cầu của bạn, cũng tức là chủ nhân bảng hiệu, để xem những ý kiến đóng góp của bạn vào cho bảng hiệu quảng cáo thêm hoàn chỉnh, nếu đã thống nhất được, thì chúng tôi sẽ báo giá làm bảng hiệu Nhà Bè, tp. HCM cho bạn và đi đến bước cuối cùng đó chính là tiến hành thi công, gia công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp nhất.


Thi công làm bảng hiệu Nhà Bè, tp. HCM

Tuy với những bước đơn giản giữa khách hàng với công ty làm bảng hiệu Nhà Bè, tp. HCM Titacons, nhưng đây lại là những công đoạn vô cùng cần thiết với mỗi bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi luôn quan niệm để có thể tạo ra một bảng hiệu chất lượng thì từng cá nhân trong công ty chúng tôi cũng phải là những người chuyên nghiệp nhất, để đảm bảo công việc không bị đình trệ, các ý tưởng phải luôn luôn đổi mới trong các thao tác làm bảng hiệu Nhà Bè, tp. HCM.

Công nghệ hiện đại cũng được áp dụng vào trong quy trình làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp của Titacons, ngoài việc sử dụng kỹ thuật đồ họa để phác thảo ý tưởng, chúng tôi còn đưa công nghệ cắt gọt CNC chuẩn xác đến từng centimet vào làm bảng hiệu. Vì được lập trình, ra lệnh trên máy tính điều khiển cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bảng hiệu của mình không xảy ra bất cứ vấn đề sai sót nào.

Với Titacons thì một bảng hiệu  làm ra như đơn giản hay phức tạp, thì cũng không được bỏ qua giá trị và chất lượng của bảng hiệu. Thêm vào đó chính là những hậu mãi đi kèm mà chúng tôi muốn khách hàng của mình đều nhận được và cảm thấy hài lòng tuyệt đối với dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp của chúng tôi.

Báo giá làm bảng hiệu Nhà Bè, Tp. HCM

Làm bảng hiệu Nhà Bè, Tp. HCM với những ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này, quý khách hàng nhanh tay liên hệ vào số máy 0903 186 128 để nhận được khuyến mãi cực lớn cũng như được báo giá làm bảng hiệu Nhà Bè, Tp. HCM chi tiết.