Làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp

 

Làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp quận 7, Nhà Bè

Để khẳng định nhà hàng của bạn là một nhà hàng chuyên nghiệp, bên cạnh những món ăn ngon, một thực đơn đặc sắc thì điều cần phải có đó chính là làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng mang phong cách riêng biệt chỉ riêng nhà hàng bạn có. Sở hữu một bảng hiệu ấn tượng sẽ giúp nhà hàng của bạn tạo được sự thu hút với khách hàng không chỉ bởi mùi vị của món ăn mà còn là hình ảnh trong từng cung cách phục vụ.

Tham khảo: 2020 Bảng giá làm bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu quảng cáo nhà hàng

Đôi khi khách hàng lựa chọn đến nhà hàng ngoài nơi đó có món ăn ngon, có không gian đẹp mà còn bởi vì nơi đó chứa một bảng hiệu nhà hàng tạo ấn tượng mạnh. Một bảng hiệu nổi bật thường được làm từ những chất liệu hiện đại và mang độ bền bỉ cao đi cùng năm tháng.

 

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng

 

Bảng hiệu càng sáng tạo, càng thu hút người xem thì chắc chắn lượng khách đến với nhà hàng sẽ ngày một tăng, đâu là hiệu ứng vượt bật của chiến lược quảng bá hình ảnh mang lại cho nhà hàng.

Nếu như bạn đã sở hữu được một cái tên nhà hàng thật ưng ý, đã suy nghĩ ra được một câu slogan thật ý nghĩa và sở hữu một không gian thật sang trọng, ấm áp. Thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch và tìm công ty thiết kế bảng hiệu uy tín để triển khai thực hiện những ý định cho bảng hiệu nhà hàng của mình.

Các loại bảng hiệu quảng cáo nhà hàng

Tùy thuộc vào chất liệu và mục đích sử dụng mà ngày nay có rất nhiều loại bảng hiệu ra đời. Đối với bảng hiệu quảng cáo nhà hàng cũng không ngoại lệ, với đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước cũng như chất liệu, bảng hiệu nhà hàng được thiết kế tại Titacons cơ bản được chia làm các loại như sau:

  • Bảng hiệu chữ nổi: bảng hiệu nhà hàng được thiết kế theo phong cách chữ nổi luôn tạo sự thu hút người nhìn bởi sự sang trọng. Thông thường bảng hiệu chữ nổi được làm từ chất liệu như inox, đồng, nhôm alu, mica. Đây là những chất liệu có tuổi thọ cực kỳ cao và độ bền vô cùng cao. Đây cũng là loại bảng hiệu được đại đa số các nhà hàng lựa chọn.
  • Bảng hiệu mica khắc chữ: các nhà hàng hiện nay đặt hàng bảng hiệu mica chữ khắc tại Titacons chính vì mục đích của sự linh hoạt, trọng lượng khá nhẹ và màu sắc đa dạng, có thể biến hóa tạo hiệu ứng màu sắc thu hút ánh nhìn của người khác. Mica được lựa chọn tại Titacons luôn là mica Đài Loan chính hãng nên bạn cứ yên tâm về độ bền của bảng hiệu.
  • Bảng hiệu nhà hàng đèn led: bảng hiệu nhà hàng đèn led thường được chia làm 2 loại là led động và led tĩnh. Tuy nhiên, bảng hiệu led động được lựa chọn phổ biến hơn do có thể tự do thay đổi hình ảnh và màu sắc của bảng hiệu nhờ vào kết nối với máy tính, do đó giá thành của bảng hiệu nhà hàng led động cũng đắt hơn bảng hiệu led tĩnh khá nhiều.

 

làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp

Làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp, bảng hiệu quảng cáo quận 7, Nhà Bè

Công ty Titacons là công ty chuyên làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chuyên nghiệp quận 7, Nhà Bè và các quận huyện trên địa bàn thành phố HCM và các khu vực lân cận khác. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng nếu giao phó trọng trách hô biến bảng hiệu nhà hàng của mình cho chúng tôi. Mọi vấn đề nan giải về bảng hiệu đều được giải quyết tại Titacons.

Năng động, chịu khó trau dồi kỹ năng và thành thạo các kỹ thuật làm bảng hiệu quảng cáo nhà hàng chính là những gì mà đội ngũ thi công bảng hiệu nhà hàng tại Titacons sở hữu nhằm chắc chắn bảng hiệu tạo ra là bảng hiệu độc nhất và ấn tượng nhất đối với mỗi nhà hàng.

Ngoài ra thì bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng túc trực 24/7 để có thể nhanh chóng giải đáp những thắc mắc cũng như kịp thời hỗ trợ khách hàng.

Uy tín trên mọi mặt trận, chất lượng trong từng sản phẩm và hậu mãi hấp dẫn chính là những yếu tố tạo nên sự thành công của Titacons ngày hôm nay, nếu đã có ý tưởng để tạo một bảng hiệu nhà hàng mang phong cách riêng thì liên hệ với chúng tôi để cùng chung tay thực hiện ý tưởng.