Làm bảng điện tử quận 7 – Thi công bảng điện tử quận 7

Làm bảng điện tử quận 7 – Thi công bảng điện tử quận 7

Thời gian gần đây, công nghệ kỹ thuật số có thể nói là công nghệ kỹ thuật đã đạt đến trình độ tiên tiến hơn nhiều so với giai đoạn trước đây. Sự phát triển kỹ thuật này kéo theo một số ngành công nghiệp phát triển theo nhờ vào tận dụng tối đa hiệu quả của kỹ thuật, một trong những số đó phải kể đến đó chính là làm bảng điện tử quận 7 quảng cáo chuyên nghiệp uy tín và rất hiệu quả.

Công nghệ quảng cáo bằng làm bảng điện tử quận 7

Những người thợ lành nghề với đôi tay khéo léo và khối óc nhạy bén đã phát minh ra kỹ thuật làm bảng quảng cáo vô cùng thú vị và độc đáo đó chính là Bảng điện tử. Khi kết hợp chuỗi các đèn led nhiều màu sắc lại với nhau, sẽ tạo nên một hệ thống ánh sáng và màu sắc cực kỳ sinh động. Đây là cách mà các công ty lớn, các nhà hàng, ngân hàng, cơ quan,… sử dụng để quảng cáo thương hiệu hay là một câu khẩu hiệu, một thông báo, chỉ thị hoặc một thông điệp ý nghĩa muốn truyền tải.

Tham khảo: Làm bảng hiệu hộp đèn quận 7 tại Tp. HCM

Các loại bảng điện tử đang có mặt trên thị trường

Nếu phân theo kỹ thuật chuyên môn thì bảng điện tử được chia làm 2 loại đó chính là bảng điện tử led động và bảng điện tử led tĩnh. Tên gọi cũng đã nói lên được cơ bản về cơ chế hoạt động của 2 loại bảng điện tử này đó chính là:

Bảng điện tử led động: được gắn hệ thống đèn led lắp đầy bề mặt bảng hiệu, người dùng có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh, giao diện, chữ số hiển thị trên màn hình nhờ vào thiết kế được kết nối với máy tính. Hiệu ứng trên bảng điện tử led động thường không giới hạn, tùy thuộc vào nhu cầu về nội dung mà người dùng muốn thiết kế. Tuy nhiên, giá thành của bảng hiệu điện tử bằng đèn led động lại có giá thành tương đối cao vì được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Có thể dễ dàng nhìn thấy các bảng điện tử led động ở các ngân hàng, hội trường, nhà hát lớn…

Bảng điện tử led tĩnh: bảng điện tử led tĩnh thường phổ biến hơn bảng điện tử led động vì giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh hơn. Tuy nhiên, vì giá thành rẻ hơn nên cũng vướng phải một số hạn chế đó chính là hình ảnh, chữ số bên trên bảng điện tử led tĩnh là cố định, không thể thay đổi hình ảnh, màu sắc linh động như là bảng điện tử led động.

Đây là loại bảng điện tử được chọn lựa nhiều ở các quán ăn, quán nước,…

Tham khảo: Làm chữ inox quận 7 chuyên nghiệp và tận tâm

Làm bảng điện tử quận 7 - Thi công bảng điện tử quận 7

Bên cạnh đó, bảng điện tử còn được phân chia theo không gian đó chính là bảng điện tử ngoài trời và bảng điện tử trong nhà.

Bảng điện tử ngoài trời: bảng điện tử ngoài trời thường có kích thước lớn, được thiết kế độ bền cực kỳ chắc chắn và cần phải có sự đầu tư kỹ lưỡng, đúng mức. Tuy nhiên thì tuổi thọ của bảng điện tử ngoài trời dễ dàng bị đe dọa bởi các yếu tố như mưa, bão, nắng, khói, bụi, và các tác nhân bên ngoài. Thêm vào đó bảng điện tử ngoài trời tiêu tốn khá nhiều năng lượng điện và có thể gây chập điện khi gặp nước.

Tuy nhiên, với công nghệ làm bảng điện tử hiện nay thì các vấn đề vừa kể trên đều được hạn chế hết mức có thể, do đó người dùng cứ yên tâm về những rủi ro vừa kể.

Bảng điện tử trong nhà: thường là những bảng điện tử có kích thước nhỏ, phù hợp với không gian bên trong. Ở nhiều nơi người ta lựa chọn kết hợp cả bảng điện tử ngoài trời và trong nhà nhằm nhấn mạnh hình ảnh thương hiệu của mình.

Bên cạnh 2 cách phân biệt trên thì bảng điện tử còn được chia làm nhiều cách khác như: bảng điện tử led full color, bảng điện tử đơn sắc, bảng điện tử led chuyên ngành, bảng điện tử led chuyên ngành, led chiếu sáng,…

Làm bảng điện tử quận 7 - Thi công bảng điện tử quận 7

Làm bảng điện tử quận 7 giá rẻ

Tại Titacons có cơ sở tại 568 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM chuyên hỗ trợ, nhận thiết kế tất cả các loại bảng điện tử theo đúng yêu cầu của khách hàng. Ngoài làm bảng điện tử, chúng tôi còn nhận khắc chữ laser, làm bảng hiệu bằng mica, làm chữ nổi bằng các chất liệu mica, inox, đồng, nhôm, gỗ,….

Nếu đã có sự chọn lựa cho riêng mình, gọi ngay về số máy 0903 186 128.